SCARLET NEXUS เกม Action RPG สุดเดือด ปล่อยตัวอย่างใหม่ให้รับชมแล้ว

1,564 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia แจ้งข่าวรายละเอียดใหม่ของเกม เกม Action RPG สุดเดือดอย่าง SCARLET NEXUS ให้แฟนๆ ได้ทราบกันเพิ่มเติมแล้ว โดยล่าสุดเป็นการปล่อยคลิปโชว์คอนเซปต์อาร์ตใหม่และตัวอย่างที่สองของเกม

สำหรับเกม SCARLET NEXUS ได้ทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังการพัฒนาเกมซีรีส์ Tales of ที่ได้รับความนิยมมานานถึง 20 ปี ซึ่งทางทีมพัฒนามีอิสระในการค้นคว้าข้อมูลในส่วนของการศึกษาพลังและเรื่องเหนือธรรมชาติต่างๆ เพื่อมาผสมและยกระดับการต่อสู้ภายในเกมนี้ให้ดูน่าสนใจและน่าตื่นเต้นขึ้น

โดยตัวเกมจะพูดถึงเรื่องราวโลกของเราในอนาคตที่มีการค้นพบฮอร์โมนพลังจิตในสมองมนุษย์ ซึ่งให้ความสามารถในการรับรู้ขั้นพิเศษและเปลี่ยนแปลงโลกไปในแบบที่เราไม่รู้จัก เมื่อมนุษย์เข้าสู่ยุคสมัยใหม่นี้ ก็ได้มีพวกกลายพันธุ์ที่เรียกกันในชื่อว่า Others ร่วงหล่นมาจากฟ้าและพวกมันหิวกระหายสมองมนุษย์ เมื่ออาวุธทั่วไปไม่อาจทำอะไรได้ เหล่าบรรดาผู้คนที่มีความสามารถพลังจิตจึงเป็นโอกาสเดียวที่จะตอบโต้การฆ่าล้างจากเบื้องบนและปกป้องมนุษยชาติให้คงอยู่ต่อไป โดยนับแต่นั้นมาเหล่าผู้มีพลังจิตก็ถูกชักชวนให้มาเข้าหน่วย Others Suppression Force ในฐานะปราการด่านสุดท้ายของมนุษยชาติ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fate/Samurai Remnant ปล่อยเนื้อหา DLC ใหม่วางขาย 20 มิถุนายนนี้
KAKU: Ancient Seal เตรียมขายเวอร์ชันเต็ม 12 กรกฎาคม
Life is Strange: Double Exposure ประกาศวางจำหน่ายตุลาคม 2024
Bloodstained: Ritual of the Night พร้อมส่ง DLC ใหม่ Dominique’s Curse ให้ลุยกันแล้ว
Shin Megami Tensei V: Vengeance พร้อมวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันแล้ว
ทอยเต๋าแล้วเข้าสู่ MONOPOLY เตรียมพบกับเกมใหม่ได้ กันยายนนี้