Summoners War Chronicles เกมมือถือแนว MMORPG ตัวใหม่ปล่อยตัวอย่างล่าสุด

1,833 views
Share

หลังจากที่เปิดเผยโฉมแรกไปเมื่อปีที่ผ่านมาสำหรับเกมมือถือตัวใหม่ Summoners War: Chronicles แต่ข่าวคราวก็เงียบหายไปเลย จนล่าสุดก็มีการปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่มาให้แฟนๆ ได้ติดตามความคืบหน้ากันแล้วจากในงาน Gamescom 2020 ที่ผ่านมา

ทีมพัฒนา Com2uS ปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกม Summoners War: Chronicles ซึ่งเป็นเกมมือถือตัวใหม่แนว MMORPG ที่หยิบเอา IP ดัง Summoners War มาใช้ในการพัฒนา โดยตัวอย่างดังกล่าวถูกนำไปโชว์ในงานของ Gamescom 2020 ในตัวอย่างใหม่นี้เราจะได้เห็นบรรยากาศฉากของเมืองต่างๆ การเดินทางของตัวละครในแผนที่ขนาดใหญ่ รวมถึงการต่อสู้กับมอนสเตอร์และมอนสเตอร์ระดับบอส และยังเผยให้เห็นพวกระบบตกปลา การขุดแร่ หรือ NPC ต่างๆ ด้วย

สำหรับ Summoners War: Chronicles ยังไม่มีกำหนดเปิดให้บริการหรือการทดสอบให้ได้ทราบ ระบุไว้แค่จะเปิดให้เล่นในช่วง Q2 ของปี 2021 ใครสนใจก็รอติดตามข่าวกันได้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว