Ary and the Secret of Seasons วางจำหน่ายแล้ววันนี้ พร้อมรองรับภาษาไทยเพื่อเกมเมอร์ชาวไทยในราคาเพียง 990 บาทบน PSN สโตร์ไทย

1,233 views
Share

ในวันที่ 1 กันยายน 2020 นี้ ผู้จัดจำหน่ายเกมอินดี้ Modus Games และทีมพัฒนาเกม eXiin เปิดตัวเกมที่ได้รับรางวัลมากมายอย่างเป็นทางการกับ Ary and the Secret of Seasons พร้อมรองรับภาษาไทยพิเศษเฉพาะบนคอนโซลเท่านั้น 

Ary and the Secret of Seasons เป็นเกมแอ็คชั่น-ผจญภัยที่พาผู้เล่นออกเดินทางในโลกแห่งวาลดี้สุดอลังการไปกับสาวน้อยเอรี่ผู้มีพลังพิเศษในการควบคุมฤดูกาลต่างๆ โดยเอรี่ต้องเรียนรู้วิธีควบคุมพลังแห่งฤดูกาลเพื่อใช้ในการกำจัดศัตรู และแก้ไขปริศนาเพื่อก้าวข้ามผ่านอุปสรรคต่างๆ พร้อมความช่วยเหลือจากเหล่าผู้พิทักษ์แห่งฤดูกาลทั้ง 4 ในการผจญภัยบนโลกแห่งวาลดี้

นานมาแล้วโลกแห่งวาลดี้ถูกคุกคามโดยนักเวทที่ชั่วร้ายและเขาได้พ่ายแพ้ให้กับนักรบในตำนานและถูกผนึกไว้ไปชั่วนิรันดร์ หลังจากนั้นเหล่านักรบในตำนานได้ถูกก่อตั้งเป็นผู้พิทักษ์แห่งฤดูกาล เพื่อปกป้องผนึกไม่ให้ถูกคลายออกมาสู่โลกอันแสนสงบสุข. เมื่อเวลาได้ล่วงเลยผ่านไปได้มีพลังลึกลับบางอย่างทำให้ฤดูกาลในโลกแห่งวาลดี้สับสนวุ่นวาย เอรี่ลูกสาวของหนึ่งในผู้พิทักษ์แห่งฤดูกาลตัดสินใจที่จะช่วยผู้พิทักษ์ฤดูกาลทั้ง 4 และออกไปค้นหาต้นกำเนิดของความโกลาหลเพื่อหยุดยั้งไม่ให้เกิดสิ่งเลวร้ายที่จะเกิดขึ้น

สามารถหาซื้อเวอร์ชั่น PS4 ในราคาเพียง 990 บาทบน PlayStation Store สโตร์ไทย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025