SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris ประกาศคอนเท้น DLC อัพเดทใหม่ทั้งตัวฟรีและตัวเสียเงิน

2,458 views
Share

BANDAI NAMCO Entertainment ประกาศในงาน Tokyo Game Show 2020 Online เตรียมส่งคอนเท้นอัพเดทใหม่มาให้แฟนๆ ได้เล่นกัน ซึ่งจะมีทั้งตัว DLC ที่เป็นแบบอัพเดทให้ฟรีกับตัวที่ต้องเสียเงินซื้อ

SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris เตรียมอัพเดทคอนเท้นใหม่ โดยตัวแรกจะเป็น Free DLC ที่ชื่อว่า “Ancient Apostles” ซึ่งจะเป็นเนื้อเรื่องย่อยให้เล่นกันฟรี โดยจะอัพเดทภายในปี 2020 นี้ ซึ่งเนื้อเรื่องย่อยนี้จะโฟกัสไปที่ตัวละครแต่ละตัวซึ่งจะมีบอสให้สู้และไอเทมใหม่ๆ โดยเริ่มต้นที่ “Additional Story Update #1 Sinon: The Reaper of the Woods” ซึ่งได้คุณ Kana Akatsuki จากอนิเมะ “Violet Evergarden” มารับหน้าที่ในการเขียนบทให้ ส่วนอีกคอนเท้นอัพเดทก็คือ Paid Major Expansion DLC #1 – “Blooming of Forget-me-not” ในส่วนนี้จะเป็นตัว DLC ขนาดใหญ่ที่ต้องเสียเงินซื้อ มีทั้งเนื้อเรื่อง สถานที่ใหม่ๆ และอื่นๆ อีกเพียบ

นอกจากนี้ยังมีการประกาศเตรียมเพิ่มตัวละครใหม่ๆ เข้ามาด้วย ซึ่งมีแผนจะอัพเดทเข้ามาในปี 2021 ยกตัวอย่างเช่นตัวละคร Eydis จากเกมมือถือ SWORD ART ONLINE Alicization Rising Steel ซึ่งจะมีพวกชุดสกินใหม่ๆ และ sub-episodes มาให้เล่น โดยจะมีการเผยรายละเอียดให้ทราบกันอีกครั้ง

SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris วางจำหน่ายให้เล่นกันแล้ววันนี้บน PlayStation 4, Xbox One, และ PC STEAM ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Singapore, Malaysia, Thailand, Indonesia and Philippines)

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Rogue Prince of Persia เลื่อนเปิดช่วง Early Access จากเดิมไปเล็กน้อย
Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – Sweep the Board! จะไปลงให้เล่นกันบนคอนโซลอื่นและพีซีด้วย
Eternal Threads เตรียมลงให้เล่นกันบนเวอร์ชั่นคอนโซล 23 พฤษภาคมนี้
SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE
Frontier Developments ประกาศเกม Jurassic World เกมที่สาม
Master Detective Archives: RAIN CODE Plus เปิดตัว 1 ตุลาคม