‘เซเว่นไนท์’ เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี พบกับการปลุกพลังเทพเจ้า ‘ลูดี้’ และ ‘รีเมคสงครามประจันหน้า’

1,841 views
Share

หลากหลายกิจกรรมความสนุกที่อัศวินทุกท่านไม่ควรพลาด!!

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (8 ตุลาคม 2563) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตสุดพิเศษเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีของเกมมือถือสุดมันส์อย่างเกม RPG Seven Knights พร้อมพบหลากหลายกิจกรรมสุดพิเศษและของรางวัลมากมายสุดตระการตาเต็มอิ่มนานติดต่อกันเป็นเวลาถึง 3 สัปดาห์เต็ม ซึ่งรวมไปถึง ‘ผู้พิทักษ์สวรรค์ เรกินเลฟ’ ‘รีเมคสงครามประจันหน้า’ ‘อัญมณีปลุกพลังเทพเจ้า’ และอื่นๆอีกมากมาย

.

การอัปเดตสุดพิเศษในครั้งนี้จะรวมไปถึง ‘รีเมคสงครามประจันหน้า’ ซึ่งเป็นการรีเมคมาจากสงครามประจันหน้าดั้งเดิม และการรีเมคในครั้งนี้นั้น ผู้เล่นสามารถส่งเหล่าอัศวินเข้าร่วมสงครามได้สูงสุดถึง 20 ตัว โดยขึ้นอยู่กับการเซ็ทไอเทม นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนวิธีการทำสงครามให้สุดมันส์ยิ่งขึ้นกว่าเดิมโดยโจมตีด้วยการฟาดฟันและช่วงชิงอันดับ

.

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี ลูดี้ ผู้เสาะแสวงแห่งรุ่งอรุณจะได้รับการปลุกพลังเทพเจ้า และรวมไปถึง ‘ผู้พิทักษ์สวรรค์ เรกินเลฟ’ จะได้รับการเพิ่มเข้ามาในการอัปเดตครั้งนี้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านั้น อัญมณีปลุกพลังเทพเจ้า จะได้รับการอัปเกรด  และเพิ่มอีก 1 ออพชั่นสุดพิเศษ (โดยการสุ่ม) ด้วย  โดยในการทำอัญมณีปลุกพลังเทพเจ้านั้น จะใช้อัญมณีปลุกพลังที่มีออพชั่นเดียวกันจำนวน 3 ชิ้น และไอเทมการเงินใหม่ในจำนวนที่กำหนด โดยสามารถรับไอเทมการเงินนั้นได้จากสงครามประจันหน้า

.

ในการอัปเดตเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีเซเว่นไนท์ในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรม ซึ่งเน็ตมาร์เบิ้ลเตรียมมอบของรางวัลสุดพิเศษมากมายให้กับทุกผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็น ใบเลือกอัศวินพิเศษ (ปลุกพลัง, Lv.50) x3 และ 3,000 รูบี้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเช็คชื่อประจำวัน ตั้งแต่วันที่ 8 – 22 ตุลาคมนี้เท่านั้น ซึ่งจะมอบหลากหลายของรางวัลสุดพิเศษ ให้กับผู้เล่นที่ล็อคอินเข้าสู่เกม ซึ่งรวมไปถึง ใบเลือกอดีตเซเว่นไนท์ 4 ดาว x1 และ เครื่องประดับพิเศษ 3 ชิ้น รวมแหวนผู้คลุ้มคลั่ง ระดับสูง

🎊พรีวิวสกิล ปลุกพลังเทพเจ้า ความปรองดองลำดับที่ 2 “เรกินเลฟ”🎊🔹 แสงสว่างที่ปรากฏ🔹 รอยแยกแห่งจักรวาล🔹 ผู้รักษากฏแห่งสันติภาพ💌🌟🌟🌟🌟🌟💌🔴 ดาวน์โหลดเกม : https://bit.ly/2N3dpXV🔴 ติดตามข่าวสาร : http://forum.netmarble.com/sknightsgb_th#netmarblethailand #sevenknights #7k #เล่น7k #เน็ตมาร์เบิ้ล

โพสต์โดย Seven Knights เมื่อ วันอังคารที่ 6 ตุลาคม 2020

นอกจากนี้เน็ตมาร์เบิ้ลยังได้เผยแพร่ 3 ซีรีย์ดังใน Webtoon อย่าง ผู้ไล่ตามแสงสว่าง, เมล็ดพันธุ์แห่งทะเลทราย, และ CRESCENT ซึ่งเร็วๆ นี้ก็จะมีหลากหลายซีรีย์อัปเดตอีกมากมาย สามารถติดตามรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมได้ทาง http://sevenknights.netmarble.com/toon

Seven Knights “ลูดี้ & เรกินเลฟ”

กิจกรรมทีเซอร์อัศวิน “ลูดี้ & เรกินเลฟ”ลูดี้ & เรกินเลฟ ได้เริ่มต้นเข้าสู่การต่อสู้แล้ว แต่ในครั้งนี้เป็นการต่อสู้ด้วยความมุ่งมั่นเพื่อก่อเกิดความสามัคคีเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และนำพาสู่ยุคใหม่ในแบบที่พวกเขาต้องการในที่สุด เซเว่นไนท์ “ลูดี้” ได้รับการปลุกพลังเทพเจ้าแล้วครับโดยในครั้งนี้ เขามาพร้อมกับอัศวินคนใหม่ ผู้พิทักษ์สวรรค์ “เรกินเลฟ”รับชมคลิปทีเซอร์ของทั้งคู่ แล้วเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรับของรางวัลกันเลย!สามารถตรวจสอบรายละเอียดกิจกรรมได้จากลิงก์ทางด้านล่างนี้http://forum.netmarble.com/sknightsgb_th/view/2628/1281💌🌟🌟🌟🌟🌟💌🔴 ดาวน์โหลดเกม : https://bit.ly/2N3dpXV🔴 ติดตามข่าวสาร : http://forum.netmarble.com/sknightsgb_th#netmarblethailand #sevenknights #7k #เล่น7k #เน็ตมาร์เบิ้ล

โพสต์โดย Seven Knights เมื่อ วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม 2020

เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ให้บริการในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนตุลาคม 2015 ซึ่งเปิดให้ดาวน์โหลดทั้งสองช่องทางได้แก่ App Store และ Google Play ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วยยอดดาวน์โหลดทั่วโลกมากกว่า 60 ล้านดาวน์โหลด สัมผัสประสบการณ์สุดเร้าใจไปพร้อมกับเกมมือถือ turn-based RPG เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ที่นำเสนอประสบการณ์การต่อสู้สุดมันส์ พร้อมสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาตัวละครมากกว่า 700 ตัว

.

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่  http://sevenknights.netmarble.com หรือทางเพจ Facebook

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!