เฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีเกมสุดยอดนักสู้ The King of Fighters ALLSTAR พร้อมพบช่วงเวลาสุดพิเศษ ‘THE HALLOWEEN SEASON’

1,090 views
Share

พบ RAID กิลด์, ไฟท์เตอร์ธีมฮาโลวีน, และหลากหลายกิจกรรมธีมฮาโลวีน รวมไปถึงพบการ์ดแบทเทิลแพลตินัมในการอัปเดตเฉลิมฉลองครั้งล่าสุดที่คุณไม่ควรพลาด!

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (30 ตุลาคม 2563) – เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตใหม่ครั้งล่าสุดของเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ซึ่งได้เริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562 เป็นต้นมา และเกมต่อสู้สุดมันส์อย่าง The King of Fighters ALLSTAR ได้เติบโตอย่างก้าวกระโดดผ่านประสบการณ์การต่อสู้ของเหล่าไฟท์เตอร์มากมายทั่วโลก  

หลังจากเกมเปิดให้บริการมานานกว่า 1 ปี The King of Fighters ALLSTAR ก็สามารถบันทึกสถิติน่าทึ่งได้มากมายไม่ว่าจะเป็น:  

  • เหล่าไฟท์เตอร์สะสมมากกว่า 177,990,179 คน ทั่วโลก
  • ทองสะสมมากกว่า 38,377,409,996,262 ทอง จากผู้เล่นทั่วโลก
  • กว่า2,934,284,153 APที่ผู้เล่นทั่วโลกใช้ไป
  • การผจญภัยในโลกของเกมกว่า 42,540,558 ชั่วโมง

ซึ่งส่วนหนึ่งของการอัปเดตการเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีในครั้งนี้นั้น เน็ตมาร์เบิ้ลยังได้นำเสนอความสนุกคอนเทนต์สุดพิเศษอย่าง ธีมฮาโลวีน ซึ่งการอัปเดตใน The King of Fighters ALLSTAR จะรวมไปถึง

  • RAID กิลด์   –  สมาชิกกิลด์สามารถเข้าร่วมดันเจี้ยนสุดพิเศษอย่าง ดันเจี้ยนกิลด์เพื่อร่วมแรงร่วมใจกันเอาชนะ อีพิค RAID บอส ให้ได้เพื่อลุ้นรับ หินสลัก, สกิลการ์ด, XP, แคปซูล, และหลากหลายไอเทมสุดพิเศษมากมาย 
  • คอนเทนต์เทศกาลวันฮาโลวีน :
    • พบกับอลิซ แขกไม่ได้รับเชิญวันฮาโลวีน ไฟท์เตอร์สุดแกร่งจาก ALLSTAR ได้ในกล่องสุ่ม พร้อมให้ผู้เล่นสะสมแล้ววันนี้
    • พบกับ ดันเจี้ยนรัชฮาโลวีน ซึ่งหลังจากทำภารกิจเสร็จสิ้นแล้ว ผู้เล่นจะได้รับแต้มสะสมเพื่อไปแลกรับ แมรี่ ฮาโลวีนไนท์ และสเปเชียลการ์ดแมรี่ ฮาโลวีนไนท์ ได้ที่ศูนย์แลกเปลี่ยน
    • ซูเปอร์มิชชั่นฮาโลวีน พร้อมให้ร่วมสนุกแล้ว เมื่อทำภารกิจซูเปอร์มิชชั่นได้สำเร็จก็รับไปเลย ชางเฟย ฮาโลวีนไนท์’, XP, แคปซูล, และ ทอง
    •  ‘ดันเจี้ยนทีมรีเลย์ อัปเดตล่าสุด พบกับซอมบี้โรด ซึ่งผู้เล่นเลเวล 40 ขึ้นไป สามารถต่อสู้และเอาชนะบอสธีมฮาโลวีน ด้วยทีมเหล่าไฟท์เตอร์มากถึง 5 ทีม เพื่อลุ้นรับ ทอง, รูบี้, และของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย
    • พบกับ กิจกรรมเช็คชื่อฮาโลวีนรวมไปถึง รางวัลการ์ดอัพเลเวลสกิล
  • แบทเทิลการ์ดแพลตินัมซึ่งการ์ดที่น่าตื่นตาตื่นใจเหล่านี้นั้นจะถูกติดตั้งอยู่ในช่องซับสเปเชี่ยลการ์ดของเหล่าไฟท์เตอร์ เพื่อเพิ่มพลังค่าต่อสู้ของเหล่าไฟท์เตอร์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

เกมแอคชั่น RPG สุดเร้าใจThe King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟนๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง TEKKEN 7 และ SAMURAI SHODOWN ที่ได้อัปเดตทั้งคอนเทนต์และมอบความสนุกให้ผู้เล่นจัดเต็มแบบไม่รู้เบื่อ! เกม The King of Fighters ALLSTAR พร้อมพาคุณย้อนรำลึกความหลังวันวานสุดเร้าใจชวนให้นึกถึง และส่งต่อความสนุกให้กับเหล่านักสู้หน้าเก่าสุดเก๋าและนักสู้หน้าใหม่สุดเจ๋งให้มาปะทะและชิงชัยเพื่อพิสูจน์ความเป็นจ้าวแห่งสังเวียนสุดเดือดได้แล้ว! และเกมระดับตำนานก็ได้กลับมาครองใจแฟนๆ อีกครั้งอย่างเต็มภาคภูมิ สุดยอดแห่งประสบการณ์แห่งความสนุก ที่ระเบิดความมันส์ไปพร้อมกันทั่วทั้งโลก!

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และApp Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter,  Instagram และ forum ทาง Netmarble.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !