Oddbods Turbo Run เกมเดินหน้าวิ่งสนุกๆ กับตัวละครจากอนิเมชั่นชื่อดังสุดฮิต โหลดเล่นฟรีกันได้เลย!

1,630 views
Share

บริษัท goGame จากประเทศสิงค์โปร ทำการอัพเดทเกมเดินหน้าวิ่งจากอนิเมชั่นชื่อดังสุดฮิต Oddbods Turbo Run เกมเดินหน้าวิ่งเก็บเหรียญที่หลายคนรู้จักกันดี โดยตัวเกม นำเสนอตัวละครสุดกวนจากซีรีย์อนิเมชั่นสุดฮาอย่าง Oddbods มาให้ผู้เล่นได้บังคับเพื่อผจญภัยได้แบบไม่มีที่สิ้นสุด

วิ่งสะสมเหรียญให้มากที่สุด!

เกม Oddbods Turbo Run มีระบบการเล่นที่ง่าย แต่สนุกและท้าทายสุดๆ ด้วยการบังคับที่หลากหลาย โดยใช้การวิ่งไปข้างหน้า ซ้าย และ ขวา การกระโดดหลบสิ่งกีดขวาง หรือจะเลือกสไลด์ เพื่อทำลายสิ่งต่างๆ ก็ได้ด้วย

ระบบการใช้ไอเทมช่วยเหลือ

ในตัวเกมยังมีไอเทมให้ผู้เล่นได้เลือกซื้อ เลือกใช้งานได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้ เทอร์โบบูส กลายร่างเหล่า Oddbods ให้กลายเป็นรถสุดเท่ ก็สามารถทำได้

อัพเกรด และ ปลดล็อค เหล่าตัวละครมากมาย

การสะสมเหรียญเป็นภาระกิจหลักของเกมนี้ ผู้เล่นสามารถใช้เหรียญเพื่ออัพเกรดพลังตัวละครได้ ด้วยวิธีต่างๆ มากมาย เช่นการเล่นปกติ สะสมเหรียญไปเรื่อยๆ หรือจะใช้ไอเทมเพิ่มโบนัส หรือ ถุงมือ และ โดรน เพื่อเก็บเหรียญเพิ่มขึ้น และนำมาใช้อัพเกรด และ ปลดล็อคตัวละครสุดกวนที่มีให้เลือกเพียบเลยล่ะ!

ปะทะดารารับเชิญสุดเซอร์ไพรซ์

นอกจากการวิ่งไปข้างหน้าอย่างเดียวแล้ว ในช่วงท้ายของแต่ละฉาก ผู้เล่นจะได้พบกับดารารับเชิญ ที่จะแวะมาท้าทายเราอีกด้วย ผู้เล่นต้องใช้การเล็งเป้าให้ตรงจังหวะ เพื่อผ่านสถาณการณ์นั้นไปให้ได้ และนี่คืออีก 1 ความสนุกของเกมนี้ ที่สร้างความแตกต่างในการเล่นเลยล่ะ

Oddbods Turbo Run เกมดี สนุก เล่นง่าย เหมาะกับทุกเพศทุกวัยขนาดนี้ โหลดมาเล่นกันได้ฟรีๆ ได้แล้ววันนี้!

คลิกที่ลิงค์เพื่อดาวน์โหลดเกม

https://go.onelink.me/SdQA/88beadac

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว