Black Desert Console เตรียมเปิดวางจำหน่ายแพ็คเกจ ‘Prestige Edition’ ในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้

1,765 views
Share

วันที่ 5 พฤศจิกายน 2563 กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศข่าวดีถึงผู้เล่น Black Desert Console ทุกท่านว่า ในวันที่ 6 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ทางบริษัทจะเริ่มจำหน่ายแพ็คเกจ “Prestige Edition” 

ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ นักผจญภัยทุกท่านจะสามารถซื้อแพ็คเกจ Prestige Edition ในราคา 35,000 วอน ได้จากทั้งทางออนไลน์ และร้านค้าในทวีปเอเชีย, อเมริกาเหนือ และ ยุโรป นอกจากนั้นยังสามารถรับไอเทมพิเศษต่างๆ เช่น เสือดาวดำ, เซตอาวุธ, ชุดชูดาทท์แห่งเกียรติยศ – พรีเมี่ยม และ 2,000 เพิร์ล จากการซื้อแพ็คเกจ Prestige Edition ในครั้งนี้ 

.

และในครั้งนี้ท่านยังสามารถพบกับ ‘การ์เดียน’ ซึ่งนับเป็นตัวละครอาชีพที่ 20 การ์เดียนคือตัวละครหญิงสุดแข็งแกร่งที่มีขวานนักรบและโล่เป็นอาวุธคู่กาย เธอจะกวัดแกว่งขวานนักรบในการจัดการกับศัตรูอย่างหนักหน่วง และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวการ์เดียน จะมีกิจกรรมพิเศษเช่น รางวัลเช็คชื่อเข้าเกมรอบพิเศษ และกิจกรรมอัพเลเวลการ์เดียน ที่จะจัดไปจนถึงวันที่ 2 ธันวาคมนี้ ความน่าตื่นเต้นยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะท่านยังสามารถสืบทอดพลังรัน, สไตรเกอร์ และนินจาได้อีกด้วย 

.

นอกจากนี้บริษัท Pearl Abyss ยังได้แถลงข่าวเกี่ยวกับการเตรียมพร้อมเพื่อรองรับเครื่องเล่นรุ่นใหม่ (Xbox Series X/S, PlayStation 5) อีกด้วย Black Desert พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพด้วยกราฟิก 4K, การต่อสู้ที่สมจริง และเนื้อหาต่างๆ ที่พร้อมสำหรับการดาวโหลดที่รวดเร็วถึง 120 FPS    

ท่านนักผจญภัยสามารถเล่น Black Desert Console ในเครื่องเล่นรุ่นใหม่ได้ด้วยตัวละครเดิมที่มีอยู่โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม ท่านยังสามารถทำการ Cross-play ได้ในเครื่องเล่นรุ่นใหม่ นี่จะทำให้ท่านสามารถร่วมเล่นในเซิร์ฟเวอร์เดียวกันโดยไม่คำนึงถึงแพลตฟอร์ม 

สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Black Desert Console ได้ที่ (https://www.console.playblackdesert.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม