มาสเตอร์การ์ด ร่วมฉลองครบรอบ 10 ปี ของ League of Legends ® Esports ด้วยการเปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่นสุดพิเศษ

2,090 views
Share

กรุงเทพฯ – 4 พฤศจิกายน 2563 – เมื่อเร็วๆ นี้ มาสเตอร์การ์ด ร่วมฉลองครบรอบ 10 ปีของการแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลกอย่าง League of Legends World Championship ด้วยการเปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษพร้อมประกาศ “ขอบคุณแฟนๆ” ชาว League of Legends Esports ที่ให้การสนับสนุน

.

การแข่งขัน World Championship ซึ่งจะจัดขึ้นทุกปี โดยในปีนี้ได้จัดขึ้นที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 25 กันยายน – 31 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยมาสเตอร์การ์ดได้สรรค์สร้างกิจกรรมบนแพลตฟอร์มออนไลน์ในโปรเจคระดับโลกที่มีชื่อว่า Digital Priceless Experiences อย่างต่อเนื่อง โดยดึงผู้เล่นมืออาชีพ สตรีมเมอร์ และพิธีกรชื่อดังมาร่วมประสบการณ์สุดพิเศษ นอกจากนี้ยังจับมือกับไรออท เกมส์ (Riot Games) และโคลค (CLOAK) เพื่อออกแบบสินค้าคอลเลคชั่นสุดพิเศษให้ชาว League of Legends ได้จับจอง ซึ่งคอลเลคชั่นเพิเศษนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเพลงประกอบการแข่งขันของปีนี้ หรือ “Take Over” ทำให้มีลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้ง ผ้าคลุม เสื้อยืดแขนยาว กระเป๋าดัฟเฟิล และจิ๊กซอว์ เป็นต้น

.

โดยแคมเปญที่จัดขึ้นถูกดีไซน์ให้เข้ากับธีมครบรอบ 10 ปีของการแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลก เพื่อฉลองและขอบคุณแฟนๆ ทั่วโลกที่มีส่วนในความสำเร็จนี้

.

ราชา ราชมันนาร์ ประธานบริหารฝ่ายสื่อสารและการตลาด มาสเตอร์การ์ด กล่าวว่า “เมื่อมาสเตอร์การ์ดมอบประสบการณ์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบ เราได้เห็นความสุขและความตื่นเต้นจากลูกค้าอย่างชัดเจน โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากแฟนๆ League of Legends ผมเองตื่นเต้นที่จะได้ร่วมฉลองครบรอบ 10 ปีของการแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลกด้วยการขอบคุณแฟนๆ ผู้เล่น และนักพากย์การแข่งขันเกมผ่านการสร้างโอกาสแบบครั้งหนึ่งในชีวิต และด้วยความ กีฬานี้ได้เชื่อมผู้คนจากทั่วโลกที่มีความชื่นชอบแบบเดียวกัน เข้าด้วยกันถึงแม้พวกเขาจะมีพื้นเพและอายุที่แตกต่างกัน”

.

“ด้วยการสนับสนุนจากมาสเตอร์การ์ด และแพลตฟอร์ม Priceless ของมาสเตอร์การ์ด ทำให้เราสามารถยกระดับประสบการณ์เล่นเกมและการแข่งขันไปทั่วโลก และพลังจากพันธมิตร เช่นมาสเตอร์การ์ด ทำให้เราสามารถขยายการเข้าถึงและเพิ่มการเชื่อมต่อสู่คอมมูนิตี้ของเรา” นาซ อาเลทาฮา หัวหน้าฝ่ายพันธมิตรโกลบอลอีสปอร์ตและพัฒนาธุรกิจของไรออท เกมส์ กล่าว

.

มาสเตอร์การ์ดเป็นสปอนเซอร์ระดับโลกรายแรกของ League of Legends Esports และได้ประกาศเป็นพันธมิตรระยะยาวกับไรออท เกมส์ไปเมื่อปี 2018 แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจในการสนับสนุนกลุ่มอีสปอร์ตของมาสเตอร์การ์ด รวมถึงเป็นการเพิ่มความหลากหลายในการสปอนเซอร์ด้านกีฬาและความบันเทิงระดับโลกของมาสเตอร์การ์ด โดยภายใต้ความร่วมมือนี้มาสเตอร์การ์ดได้รวบรวมประสบการณ์ล้ำค่าอันน่าจดจำมากมาย ให้แฟนๆ ได้เข้าใกล้สิ่งที่พวกเขารักเกี่ยวกับ League of Legends ยิ่งขึ้น

###

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SEGA แจกฟรี ENDLESS Legend กดรับได้ถึง 23 พฤษภาคมนี้
Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!