Ghost Recon Breakpoint เตรียมปล่อยอัพเดทครั้งใหญ่ Ghost Experience

2,650 views
Share

Ubisoft ประกาศ Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint จะปล่อย Title Update 3.0.3 ในวันที่ 9 พฤศจิกายน บนเครื่อง PlayStation 4, Xbox One และ Windows PC อัพเดทนี้จะฟรีสำหรับผู้เล่นทุกคน ซึ่งจะมีการเพิ่มเนื้อหาใหม่ในโหมด Ghost Experience ซึ่งถูกแนะนำไว้เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา รวมไปถึงคอนเทนต์ Raid และการปรับปรุงเกมเพลย์การเล่นแบบลอบเร้น

อัพเดท Ghost Experience จะทำให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งประสบการณ์ด้วยการแก้ไขระบบการลอบเร้นและพารามิเตอร์ต่างๆ ของ AI ในตอนนี้ผู้เล่นจะสามารถสร้างความเสียหายได้มากขึ้นระหว่างที่อยู่ในโหมดลอบเร้น และได้ใช้ประโยชน์จาก AI มนุษย์ที่ปรับปรุงใหม่เพื่อโจมตีโต้กลับ นอกจากนี้ การอัปเดตจะยังมีการพัฒนาพฤติกรรมโดรน, ชักระเบิดรอ ไปจนถึงเครื่องมือในการเบี่ยงเบนความสนใจแบบใหม่ โดยตอนนี้ผู้เล่นสามารถโยนปลอกกระสุนเพื่อสร้างความสับสนให้กับศัตรู และสุดท้าย ผู้เล่นจะสามารถเลือกว่าจะให้ Terminator ปรากฎตัวหรือฝ่ายกบฎออกตระเวนภายในโลกก็ได้

Title Update 3.0.3 จะยังเพิ่มอัพเดทระบบ Raid ทำให้ผู้เล่นสามารถออกสำรวจ Golem Island ด้วยตัวคนเดียว, ไม่มีบอสมากวนใจ และทำภารกิจที่สร้างขึ้นมาใหม่ผ่านระดับความยากแบบ ง่าย, Heroic และ โหมด Solo Exploration:

  • Solo Exploration จะไม่สนใจระดับเลเวลของอุปกรณ์ที่ต้องการ ศัตรูจะมีเลเวลธรรมดา และไม่มีบอสประจำ Raid โหมดนี้จะมีภารกิจหลัก 12 ภารกิจใหม่และเน้นไปที่การออกสำรวจ พร้อมด้วยระบบการนำทางระหว่างแต่ละโซนแบบใหม่ เนื่องจากมีรถและเรือให้ใช้มากขึ้น
  • Threat Level: Critical (โหมด Hardcore) จะเพิ่มเลเวลศัตรู, มอบหัวใจให้ผู้เล่นสี่ดวงที่จะค่อย ๆ ฟื้นคืนเองและทำให้สามารถเกิดใหม่ได้ และจะมีการปรับแต่งเกมสามรายการทุกสัปดาห์ โหมดนี้จะรวมการปรับแต่งรูปแบบของบอส ดังนั้นมันจะมีระลอกศัตรูเพิ่มมากขึ้น และคูลดาว์นความสามารถสั้นลง นอกจากนี้อาวุธใหม่สี่ชิ้นและชื่อใหม่อีกห้าชื่อ จะถูกเพิ่มลงไปในตารางลูทในฐานะของรางวัลเอ็กซ์ตลูซีฟ
  • Threat Level: Low (โหมด Easy) จะลดเลเวลของศัตรู, มีระยะเวลาการเกิดใหม่ที่เร็วขึ้นสำหรับผู้เล่น และทำให้ศัตรูถูกมองเห็นได้บนแผนที่ นอกจากนี้ รูปแบบของบอสจะถูกปรับให้มีระลอกศัตรูลดลง, คูลดาวน์ความสามารถนานขึ้น และไม่มีการต่อสู้กับบอสในช่วงที่สอง ในโหมด Easy จะมีแค่เพียงลูทธรรมดาและไม่มีหีบพิเศษ
    นอกจากนี้ จะมีการอัปเดตด้านความก้าวหน้าของคลาส, โดยการเพิ่มของรางวัลในความก้าวหน้าสำหรับคลาส Assault, Sharpshooter, Panther, Medic, Engineer, Echelon และ Pathfinder ความก้าวหน้าของคลาสจะขยายไปอีก 20 ขั้นพร้อมความท้าทายกว่าอีก 200 ชนิด

Title Update 3.0.3 จะเปิดให้บริการหลังจากการสนับสนุนหลังเกมวางจำหน่ายครบรอบหนึ่งสำหรับ Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint และเนื้อหา Episode 3: Red Patriot ที่เปิดให้เล่นไปเมื่อไม่นานนี้ มันคือการอัพเดทใหญ่ครั้งแรกจากสองการอัพเดทใหญ่ที่เคยประกาศไปในอีกหลายเดือนนับจากนี้ โดยมีแผนการณ์จัดกิจกรรมคาบเกี่ยวเนื้อหากับเกมอื่นในช่วงเดือนมกราคม 2564

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint โปรดไปเยี่ยมชมเราได้ที่ ghost-recon.ubisoft.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก