The Sims 4 เปิดตัว “แบมแบม GOT7” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทย

1,690 views
Share

กรุงเทพฯ 9 พฤศจิกายน 2563 – ครั้งแรกในประเทศไทย The Sims 4 ได้ฤกษ์เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทย “แบมแบม GOT7” ไอดอล K-Pop สัญชาติไทยสุดฮอต ที่จะชวนทุกคนมาสนุกกับการเล่นเกมจำลองชีวิต The Sims 4 ภาคล่าสุดที่มาพร้อมกับแคมเปญ Play With Life ให้คุณได้เป็นอย่างที่ตัวเองอยากเป็น ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ เปี่ยมไปด้วยอิสระเสรีและสนุกสุดขีด

การได้เป็นแอมบาสเดอร์คนไทยคนแรกของ The Sims 4 แบมแบมเผยว่ารู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก เพราะโดยส่วนตัวแล้ว แบมแบมเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเกม The Sims ชอบเล่นมาตั้งแต่เด็กๆ ชอบสร้างบ้าน ตกแต่งบ้าน แถมภาคนี้ยังมีฟีเจอร์อะไรใหม่ๆ ให้ได้เล่นอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการสร้างตัวละครให้มีมิติที่ลึกขึ้น หรือการจำลองวัฒนธรรมต่างๆ ทั่วโลกเข้ามาในเกมเพื่อช่วยเพิ่มอรรถรสและสมจริงในการเล่นให้มากขึ้นไปอีก

.

“The Sims 4 เป็นเกมในดวงใจของแบมแบมเลยครับ ทุกครั้งที่เล่น มันเหมือนเราได้หลุดไปอยู่อีกโลกหนึ่งที่เรามีอิสระเต็มที่ อยากทำอะไรก็ได้ที่อยากทำ แบมแบมเล่นมาหลายภาคแล้ว แต่ยอมรับเลยว่า The Sims 4 นี้ เป็นอะไรที่สนุกและเพลิดเพลินมาก อยากให้เพื่อนๆ มา Play With Life ไปด้วยกันครับ”

.

BamBam x The Sims 4 Play With Life Campaign มีความสนุกและคอนเทนท์อีกมากมายมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ โดยเฉพาะช่วง 11:11 นี้ The Sims 4 มี โปรโมชันเด็ดๆ รออยู่เพียบ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดสำหรับภาคเสริม ที่ลดราคาสูงสุดถึง 50% และส่วนลดเกมหลักกว่า 87% โปรโมชันเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 11 ถึง 16 พฤศจิกายนนี้ บนแพลตฟอร์มออริจิน (Origin) สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://x.ea.com/66354

.

สนุกไปกับ The Sims 4™ ได้ทั้งบนพีซี (PC) แมค (Mac) เอ็กซ์บ็อกซ์ วัน (Xbox One) และเพลย์สเตชัน 4 (PlayStation®4) ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ The Sims 4 @TheSims บน Twitter, Instagram, TikTok และกดไลก์เพจได้ที่ Facebook หรือติดตามเพจ EA Games – Asia Pacific เพื่อไม่พลาดทุกการอัปเดตข่าวสารในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

#BamBamxTheSims4 #TheSims4 #PlayWithLife

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!