[Preview] Drawn to Life: Two Realms สนุกไปกับจินตนาการและความท้าทาย

13,582 views
Share

หลังจากที่ทาง 505 Games และทีมพัฒนา Digital Continue ประกาศเตรียมส่งเกม Drawn to Life: Two Realms ซึ่งเป็นเกมแนว action-adventure ตัวใหม่มาให้แฟนๆ ได้เล่นกันในวันที่ 7 ธันวาคม 2020 นี้ บน PC Steam และรวมไปถึง Nintendo Switch กับ Mobile ด้วย ล่าสุดเราก็ได้เข้าไปทดสอบตัวเกมในช่วงพรีวิวบน PC มาเรียบร้อยแล้ว

Drawn to Life: Two Realms ผลงานการพัฒนาของ Digital Continue ที่หยิบเอาเกมมาสานต่อในเรื่องราวที่ผ่านมาหลายปีต่อจาก Drawn to Life: The Next Chapter ที่เคยลงให้เล่นกันในอดีตสำหรับเครื่อง DS และ Wii ซึ่งพัฒนาเกมให้ดูทันสมัยสวยงามและน่าเล่นขึ้น แต่ยังคงรูปแบบการเล่นที่เป็น action-adventure platform เอาไว้ ผ่านกราฟิกสไตล์การ์ตูนและงานภาพที่มีสีสันสดใส

เกมนี้บอกเลยว่าชวนหัวร้อนหน่อยๆ ด้วยความที่เป็นเกมแนวเพลตฟอร์มเมอร์เลยแฝงมาด้วยความท้าทาย ในเกมนี้เราจะได้พบกับตัวละครอย่าง Mari, Jowee ซึ่งสามารถที่จะเดินทางไปมาระหว่างโลกของมนุษย์กับอาณาจักร Raposa เริ่มต้นเราจะได้สร้างตัวละครที่เราสามารถออกแบบความคิดสร้างสรรค์ วาดเติมแต่งได้ตามจินตนาการ หรือใช้รูปแบบสำเร็จรูปที่ตัวเกมให้มาเป็นตัวอย่างก็ได้ หลังจากนั้นเราก็จะได้เดินเล่นไปทั่วเมือง พูดคุยกับ NPC และเก็บเหรียญ์กับไอเทมตกแต่งต่างๆ ได้

เมื่อเจอกับ NPC ที่มีเครื่องหมายตกใจก็จะมีภารกิจขึ้นมาให้เราได้ทำ และฉากจะตัดไปสู้หน้าการเล่นแบบผ่านด่าน เหมือนๆ กับมินิเกม ที่แรกๆ อาจจะง่ายแต่พอเล่นไปหลังๆ ก็ชวนหัวร้อนใช่เล่น ในฉากผ่านด่านนี้ทำมาเป็นแบบ 2D ให้เราได้กระโดด เหยียบศัตรู หรือแก้ไขปริศนาต่างๆ เพื่อผ่านด่านให้ได้ และยิ่งไปกว่านั้นจะมีเรื่องของ Tool ให้เราหยิบจับและวางสิ่งต่างๆ ในฉากเพื่อแก้ปริศนาได้อีกต่างหาก

โดยรวมก็เล่นได้เพลินๆ มีเพลงเพราะๆ สนุกๆ ให้ฟัง ใครที่ชอบเกมใช้ความคิดสร้างสรรค์กับแฝงไปด้วยความท้าทายก็รอซื้อเกมนี้มาเล่นกันได้ครับ 7 ธันวาคม 2020 นี้ ทั้งบน PC Steam, Switch และ Mobile ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Drawn to Life: Two Realms ได้ที่ https://drawntolifegame.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้