กลับมาพร้อมความสนุกยกระดับราวกับเกมใหม่! Com2uS เตรียมเปิดตัว ‘Skylanders™ Ring of Heroes’ อย่างเป็นทางการ 10 ธ.ค. นี้

1,993 views
Share

– Com2uS เปิดตัวเกมแนวทีมเทิร์นเบส RPG ‘Skylanders™ Ring of Heroes’ ผ่านเว็บไซต์ทางการ

– เปิดเผยเรื่องราวของจักรวาลสกายแลนด์ เนื้อเรื่อง และตัวละครหลักในลุคสุดคูล ให้คุณเข้าใจเกมได้มากขึ้น

– กิจกรรมเพียบ! พร้อมแจกไอเท็มในเกมมากมายต้อนรับพอร์ทัลมาสเตอร์หน้าใหม่

.

พร้อมกันรึยังเหล่าพอร์ทัลมาสเตอร์ ! ล่าสุด Com2uS ได้ประกาศวันให้บริการอย่างเป็นทางการของเกม Skylanders™ Ring of Heroes ที่พัฒนาขึ้นโดย Com2uS ในเกาหลีใต้และเอเชีย ในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ เตรียมผจญภัยไปกับเหล่ามอนสเตอร์สุดเท่กันได้เลย แต่ตอนนี้อย่าลืมไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันก่อนนะ จะได้ไม่พลาดของรางวัลช่วงลงทะเบียนล่วงหน้ากัน! จิ้มๆ ลงทะเบียนที่นี่เล้ยย : https://bit.ly/SKLPreRegisPage

.

Skylanders™ Ring of Heroes (หรือ Skylanders) เป็นเกมแนวทีมเทิร์นเบส RPG ที่สร้างจากเกม IP เลื่องชื่อจากค่าย Activision ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเกมคอนโซลชื่อดังระดับโลก รวมถึงของเล่นที่เป็นที่นิยมของเหล่านักสะสม การเปิดตัวสู่แพลตฟอร์มมือถือครั้งนี้ได้ยกทัพตัวละครหลักที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวกว่า 80 แบบ เข้ามาในเกม โดยมีธาตุและประเภทที่หลากหลายต่างกันไป

.

การปล่อยแพทช์อัปเดต Renewal ในครั้งนี้ จะมีการเพิ่มมานาเข้ามาเป็นอีกหนึ่งตัวแปร และผสานเข้ากับรูปแบบ ‘ทีมเทิร์นเบส’ เดิม ซึ่งนับเป็นสไตล์การเล่นที่แปลกใหม่ ท้าทายการวางกลยุทธ์ของผู้เล่นให้เข้มข้นขึ้นอีกขั้น และยังมีตัวละคร ‘พอร์ทัลมาสเตอร์’ ที่มีสกิลไม่ซ้ำแบบเพิ่มเข้ามาควบคุมเกมการต่อสู้ ให้คุณสามารถวางกลยุทธ์ได้หลากหลายยิ่งขึ้น ‘Skylanders’ ภาคอัปเดต Renewal นี้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเอเชีย ทั้งในเกาหลีใต้ ไต้หวัน และไทย โดนจะมีภาษาในเกมที่รองรับการใช้งานในประเทศดังกล่าวอีกด้วย

.

นอกจากนี้ เกมภาคนี้ยังได้มีการเพิ่มข้อมูลต่าง ๆ ทั้งเนื้อเรื่องของจักรวาลสกายแลนด์ ปูมหลังตัวละคร เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวให้ผู้เล่นเข้าใจตัวเกมได้มากขึ้น โดยเฉพาะโหมดเนื้อเรื่องที่เพิ่มเติมเรื่องราวและดันเจี้ยนต่าง ๆ เข้ามา รวมถึงวิธีอัปเกรดตัวละครที่หลากหลายนั้น จะช่วยให้ผู้เล่นสนุกกับเกมได้มากขึ้น

.

ในขณะนี้ Skylanders ได้เปิดให้ผู้เล่นลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ทางการ ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าทุกคนจะได้รับรางวัลมากมายหลังจากเกมเปิดตัว ทั้งอัญมณีที่เป็นหน่วยเงินสำคัญและไอเท็มในเกมอีกมากมาย แถมยังมีกิจกรรมต้อนรับผู้เล่นในคอมมูนิตี้ที่เตรียมแจกรางวัลในเกมสุดอลังการแบบจัดเต็มอีกด้วย อาทิ กิจกรรมไลค์แชร์วิดิโอ เพื่อรับรางวัลต่างๆ อีกทั้งยังมีกิจกรรมกิลด์ด้วย ตามไปดูกันได้เลยที่ Skylanders Facebook

.

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่คอมมูนิตี้ทางการของ Skylanders™ Ring of Heroes (http://skylanders.com2us.com) หรือติดตามข้อมูลข่าวสารและอัปเดตกิจกรรมเกม Skylanders ได้เลยที่ : https://www.facebook.com/SkylandersRingofHeroesTH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม