ฮีโร่สุดโมเอะ ผ่อนคลายกับโหมด Idle! MoeGirl GO!จะเปิดตัวใน SEA เร็วๆ นี้

1,611 views
Share

MoeGirl GO!เกมมือถือแนว Idle-RPG สุดโมเอะในปีพ.ศ.2021 จะเปิดตัวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้(SEA)เร็วๆ นี้  กราฟิกเกมน่ารักสดใส วิธีการเล่นง่ายสำหรับมือใหม่ ฮีโร่ทั้งหมดเป็นฮีโร่จากตำนานในประวัติศาสตร์ซึ่งกลายเป็นสาวโมเอะเพื่อกอบกู้โลกพร้อมกับผู้เล่น เข้าสู่เกมก็สามารถจับรางวัล 10 ครั้งต่อเนื่องทันทีได้ นอกจากนั้นMoeGirl GO!ยังจ่ายทรัพยากรมากมายให้ผู้เล่นฟรีอีกด้วย ขณะที่ออฟไลน์ก็สามารถอัพเกรดได้อย่างง่ายดาย  ตอนนี้MoeGirl GO!เปิดหน้าแฟนเพจ Facebook ทางการแล้ว รีบติดตามเพื่อรู้ข้อมูลที่น่าสนใจในเกมและรับรางวัลสุดพิเศษของคุณ 【กดติดตาม (https://www.facebook.com/Moegirlgo)】

งานภาพกราฟิกMoeGirl GO!ออกแนวการ์ตูนน่ารัก ตัวละครในเกมสดใสและมีชีวิตชีวา ท่าโจมตีของฮีโร่ต่างก็เจ๋งมาก สไตล์ฉากที่หลากหลายทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับทิวทัศน์ทั่วโลก ผู้เล่นยังสามารถอัญเชิญฮีโร่สำคัญทางประวัติศาสตร์ที่มีชื่อเสียงมากมายจากยุคต่างๆ ได้แก่ ราฟาเอลท่านเป็นจิตรกรชาวอิตาลีที่ยิ่งใหญ่ในสมัยฟื้นฟูศิลปวิทยา ไดออจะนีซท่านเป็นนักปรัชญาชาวกรีกและผู้ก่อตั้งปรัชญาแบบซีนิก อีกทั้งยังมีเบดิเวียร์ท่านเป็นหนึ่งในอัศวินโต๊ะกลม12คน  ฮีโร่เกือบร้อยคนจะกลายเป็นสาวสวยและสร้างทีมผจญภัยร่วมกับผู้เล่นเพื่อกอบกู้โลกด้วยกัน

MoeGirl GO!เป็นเกมมือถือแนว Idle-RPG รุ่นใหม่ที่เน้นความสนุกสนานมากกว่าภารกิจ ผู้เล่นสามารถรับทรัพยากรจำนวนมากได้ทุกวันในเกม ออนไลน์ก็รับอุปกรณ์ เหรียญทอง คริสตัล และฮีโร่ขั้นสูงทันทีได้ ไม่ต้องเติมเงินก็สามารถอัพเกรด นอกจากนั้น ผู้เล่นออฟไลน์ในเวลาใดต่างก็ไม่ส่งผลกระทบต่อรายได้ของเกม เพียงใช้เวลาออนไลน์เล็กน้อยก็ได้รับทรัพยากรสุดหรู การนอนหลับก็สามารถกอบกู้โลกได้

MoeGirl GO!สร้างโลกแฟนตาซีอย่างพิถีพิถันให้กับผู้เล่นโดยมีผู้หญิงสวย ๆและสัตว์เลี้ยงน่ารักมาร่วมผจญภัย มีระบบให้เล่นมากมายแบบไม่รู้เบื่ออีกต่อไป กำไรออฟไลน์ช่วยให้ผู้เล่นอัพเลเวลอย่างง่ายดาย การเดินทางผจญภัยกำลังจะเปิด รีบออกเดินทางไปพร้อมกับสาวๆสุดโมเอะมากมายเพื่อกอบกู้โลก!

[คลิกเพื่อติดตามแฟนเพจเกมทางการ] https://www.facebook.com/Moegirlgo

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม