ออกผจญภัยไปพร้อมกับเหล่าฮีโร่ได้! Skylanders™ Ring of Heroes เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในไทย

2,600 views
Share
  • เปิดตัว Skylanders ผลงานต้นฉบับจากเกม IP สร้างชื่อจากค่าย Activision สู่เกมมือถือในเอเชียและเกาหลีใต้
  • เพิ่มระบบการเล่นแบบใหม่ ‘ทีมเทิร์นเบส RPG’ ที่มีมานาเข้ามาเป็นตัวแปรสำคัญ ยกระดับความสนุกขึ้นอีกขั้น
  • สะสม , ปั้นตัวละครยอดนิยมระดับโลก และจัดทีมหลากสไตล์ในแบบของคุณ

ต้องไปลุยกันแล้วล่ะนาทีนี้ เหล่าพอร์ทัลมาสเตอร์! Com2uS ได้ประกาศเปิดตัว Skylanders™ Ring of Heroes ในไทยแล้ววันนี้! ฤกษ์งามยามดีกับวันหยุด 10 ธันวาคม ให้ทุกคนได้ผจญภัยในโลกของ Skylanders กันแบบเต็มๆ รีบไปดาวน์โหลดได้เลยจากทั้ง App Store และ Playstore น้าา

ดาวน์โหลดเกม : https://bit.ly/SKYLPR1

Skylanders เป็นเกมแนวทีมเทิร์นเบส RPG ในสไตล์ที่แปลกใหม่ของเกมมือถือ ตัวเกมสร้างมาจากเกมคอนโซล IP ชื่อดังของค่ายเกมยักษ์ใหญ่ระดับโลก Activision

การเล่นแบบ ทีมเทิร์นเบส RPG’ นั้น ผู้เล่นต้องวางแผนการใช้สกิลของตัวละครในทีมตามมานาที่มีอยู่จำกัด ในแต่ละเทิร์น ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการเลือกใช้สกิลที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของสกายแลนเดอร์แต่ละตัวมาใช้ในการต่อสู้อันดุเดือด โดยมีมานาเป็นตัวควบคุม อีกทั้งยังมี ‘พอร์ทัลมาสเตอร์’ ที่มีความสามารถพิเศษและสกิลเฉพาะตัวมาช่วยเสริมทัพ ให้คุณได้สนุกขึ้นอีกเท่าตัว

วิดิโอเปิดตัวเกมแบบเต็ม : https://www.youtube.com/watch?v=7Yw5nDgC4Xw

ใน Skylanders คุณจะได้พบกับตัวละครยอดนิยมกว่า 80 ตัว ที่พร้อมให้คุณได้สะสมและอัปเกรดพวกเขา และนำมาจัดทีมสุดเท่ในสไตล์การเล่นของคุณเอง

นอกจากนี้ Skylanders ยังมีโหมดการเล่นหลากหลาย ทั้งแบบ PvE ซึ่งเป็นการผจญภัยที่อิงจากเนื้อเรื่องหลักของเกม และ PvP ที่ให้คุณได้เปิดศึกกับผู้เล่นคนอื่น ๆ
เนื้อหาการผจญภัยจะแบ่งเป็นเกาะหลากหลายรูปแบบรวมไปถึงด่านย่อยต่าง ๆ โดยผู้เล่นจะได้รับรางวัลทั้งไอเท็มอัปเกรดและหน่วยเงินในเกมเพื่อนำไปใช้พัฒนาตัวละคร อีกทั้งยังมีดันเจี้ยนต่าง ๆ และเนื้อหาสุดมันส์อย่างอารีน่า ที่รอให้คุณได้ท้าทายความสามารถกับผู้เล่นคนอื่นอยู่

ในการเปิดตัว Skylanders สู่ไทย เกาหลีใต้และเอเชียครั้งนี้ Com2uS ยังเตรียมกิจกรรมต้อนรับผู้เล่นใหม่ไว้แบบจัดหนักจัดเต็ม! ไม่ว่าจะเป็น “กิจกรรมสะสมคะแนนจากการผจญภัย” เพื่อนำไปแลกของรางวัล กิจกรรมเช็คอิน รับตั๋วซัมมอน [พรีเมียม] รายวัน ไอเท็มอัปเกรด และหน่วยเงินต่าง ๆ ในเกม และกิจกรรมในคอมมูนิตี้หลัก เรียกได้ว่าแจกไม่อั้น!
ดูรายละเอียดกิจกรรมจากเพจไทยได้เลยที่ : https://www.facebook.com/SkylandersRingofHeroesTH/videos/2181493135320463/

เรามาลองดูพรีวิวเกมคร่าวๆเสริมความรู้ เพื่อไปลุยกันในเกมแบบยาวๆเลยดีกว่า!

ธาตุของตัวละครและอุปกรณ์สวมใส่

ตัวละครใน Skylanders™ Ring of Heroes มีด้วยกัน 10 ธาตุ คือ ชีวิต, น้ำ, ไฟ, ลม, ดิน, จักรกล, เวทย์, ผีดิบ, แสง, มืด ในบรรดาธาตุทั้งหลาย ตัวละครธาตุแสงและมืดจัดว่ามีความสามารถที่พิเศษกว่าธาตุอื่น ๆ จึงเป็นที่ต้องการอย่างมาก

ระบบอัปเกรดสกายแลนเดอร์ในเกมนั้นมีหลากหลาย ตั้งแต่การเพิ่มเลเวล, การวิวัฒนาการ, การปลุกพลัง, การเพิ่มขีดจำกัด และการข้ามขีดจำกัด รวมไปถึงอุปกรณ์สวมใส่อย่าง ‘อีเทอร์’ ที่ช่วยเสริมความแข็งแกร่งในการต่อสู้ได้ อีเทอร์นับว่าเป็นส่วนประกอบสำคัญของการพัฒนาตัวละครใน Skylanders™ Ring of Heroes เลยทีเดียว เมื่อใส่อีเทอร์ให้กับสกายแลนเดอร์ตัวใดแล้ว อีเทอร์จะเปลี่ยนรูปร่างไปอยู่ในรูปแบบที่เหมาะสมกับสกายแลนเดอร์ตัวนั้น ผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเพิ่มพลังและการเลือกเซ็ตเอฟเฟกต์ที่หลากหลายให้กับอีเทอร์ได้อีกด้วย

ความสนุกในการวางแผนผสมผสานการใช้สกิล

คุณสามารถวางแผนการเล่นได้อย่างหลากหลาย ผ่านรูปแบบทีมเทิร์นเบสที่มีมานาเข้ามาเป็นตัวกำหนด และการเลือกประสานการใช้งานสกิลของสกายแลนเดอร์

หากมองโดยละเอียด ผู้เล่นจะมีพอร์ทัลมาสเตอร์ 1 คนและสกายแลนเดอร์ 4 ตัวเข้าร่วมการต่อสู้ พอร์ทัลมาสเตอร์แต่ละคนจะมีสกิลที่ช่วยเสริมความสามารถให้สกายแลนเดอร์ในทีมต่าง ๆ กัน เช่น สร้างโล่, เพิ่มอัตราหลบหลีก, มอบบัฟ หากเลือกใช้สกิลพอร์ทัลมาสเตอร์ให้ถูกจังหวะก็จะสามารถดึงความได้เปรียบให้ฝั่งตนได้

การต่อสู้ใน Skylanders™ Ring of Heroes จะมีมานาเป็นพื้นฐาน หากใช้สกิลจนมานาหมดลง เทิร์นก็จะเปลี่ยนไปเป็นของฝ่ายตรงข้าม ผู้เล่นต้องวางแผนและจัดรูปแบบทีมโดยคำนึงถึงลักษณะการต่อสู้และสกิลที่ใช้เป็นสำคัญ ต้องคาดการณ์ว่าจะใช้สกิลอย่างไรให้มีประสิทธิภาพสูงสุดในเทิร์นนั้นด้วยจำนวนมานาที่มีจำกัด การตัดสินใจอย่างรวดเร็วก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เช่นกัน

เนื้อหาที่หลากหลาย ไม่มีเบื่อ!

Skylanders™ Ring of Heroes มีโหมดการเล่นที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโหมดผจญภัยที่ให้คุณได้สนุกสนานไปกับเนื้อเรื่องของเกม โหมดชาเลนจ์ที่ให้คุณได้ท้าทายความสามารถในดันเจี้ยนต่าง ๆ และโหมดดวลในรูปแบบ PvP

โหมดแรกคือการผจญภัยเพื่อกำจัดเหล่าวายร้ายอย่างคาออสและดูมเรดเดอร์ โดยผู้เล่นจะได้ออกเดินทางไปยังเกาะลอยฟ้าในธีมต่าง ๆ กันถึง 10 เกาะ ในแต่ละเกาะจะมีด่านย่อย 7 ด่าน และด่านสุดท้ายจะมีบอสปรากฏตัวขึ้น หากกำจัดบอสได้จะสามารถเลือกเล่นความยากระดับสูงขึ้นได้ และเมื่อเคลียร์ด่านได้ก็จะได้รับไอเท็มต่าง ๆ เป็นของรางวัล นับว่าโหมดนี้เป็นเนื้อหาสำคัญที่จะช่วยให้ผู้เล่นใหม่ได้คุ้นเคยกับเกมได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

[ป้อมอีเทอร์ของเหล่าไซคลอปส์] 

[หอคอยลวงตา]

โหมดต่อมาคือดันเจี้ยนที่หลากหลาย เช่น การสำรวจมิติปลุกพลัง, ป้อมอีเทอร์ของเหล่าไซคลอปส์, หอคอยลวงตา, หอคัมภีร์ลับ ที่ให้คุณได้ท้าทายความสามารถและขีดจำกัดของตนเอง นับเป็นแหล่งล่าไอเท็มและหน่วยเงินในเกมชั้นดีที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

และโหมดสุดท้ายคือโหมดดวลในรูปแบบ PVP ผู้เล่นสามารถนำสกายแลนเดอร์ที่ปั้นมากับมือมาประลองฝีมือกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้ที่นี่ โดยจะมีการตั้งทีมโจมตีและทีมป้องกันอารีน่า หากชนะก็จะได้รับรางวัลมากมาย เพิ่มความสนุกตื่นเต้นในเกมได้อีกขั้น

[อารีน่า]

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกิจกรรมต่าง ๆ ของ ‘Skylanders™ Ring of Heroes’ ได้ที่คอมมูนิตี้ทางการ (https://facebook.com/SkylandersRingofHeroesTH/)

ดาวน์โหลดเกมได้เลยที่ : https://bit.ly/SKYLPR1

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่คอมมูนิตี้ทางการของ Skylanders™ Ring of Heroes (http://skylanders.com2us.com)

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้