Crimson Desert เปิดตัววิดีโอแนะนำและพูดคุยเกี่ยวกับเทรลเลอร์เกมจากผู้บริหาร Pearl Abyss

7,863 views
Share

– การกลับมาของคุณ Daeil Kim  และเรื่องราวเบื้องหลังของวิดีโอเทรลเลอร์ตัวอย่างการเล่นเกม Crimson Desert  
– การอธิบายเกี่ยวกับจุดประสงค์ในการสร้างแต่ละฉาก รวมไปถึงจุดสำคัญภายในเกม Crimson Desert จากคุณ Daeil Kim ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการผลิต (Executive Producer and Founder)  
– เปิดตัววิดีโอ ‘สารจากทีมผู้พัฒนา’ เพื่อแนะนำและพูดคุยเกี่ยวกับเกม Crimson Desert 

.

วันที่ 18 ธันวาคม 2563 บริษัท Pearl Abyss (CEO Kyung In Jung) ได้เผยแพร่วิดีโอแนะนำและพูดคุยเกี่ยวกับเทรลเลอร์เกมของ Crimson Desert จากทีมผู้พัฒนา 

วิดีโอเทรลเลอร์ตัวอย่างการเล่นเกม Crimson Desert ได้ถูกเผยแพร่ครั้งแรก ที่งาน ‘THE GAME AWARDS (TGA)’ เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นงานประกาศรางวัลเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดในทวีปอเมริกาเหนือ ซึ่งวิดีโอดังกล่าวได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากผู้เล่นและสื่อมวลชนต่างๆ 

.

“เป็นเกมที่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเอนจินซอฟต์แวร์ที่ใช้พัฒนาเกมได้อย่างน่าประทับใจ รวมถึงโลกทัศน์ภายในเกมและเอฟเฟกต์ต่างๆ ที่แสนอลังการ” (Washington Post) 

“เป็นเกมที่สมบูรณ์แบบที่สุด” (CNET)   

การเปิดตัววิดีโอแนะนำและพูดคุยเกี่ยวกับเทรลเลอร์เกม Crimson Desert ในวันนี้ ถือว่าเป็นการกลับมาของ คุณ Daeil Kim ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการผลิต (Executive Producer and Founder) ซึ่งจะมาอธิบายเกี่ยวกับจุดประสงค์ของแต่ละฉากและเบื้องหลังของการสร้างเกมนี้ขึ้นมาโดยตรง และนอกจากนี้แล้ว ยังมีฉากเพิ่มเติมที่ทางทีมงานได้เตรียมไว้เป็นโบนัสซึ่งยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน 

ในวิดีโอแนะนำและพูดคุยเกี่ยวกับเทรลเลอร์เกม Crimson Desert นั้น คุณ Daeil Kim ได้กล่าวว่า “พวกเรากำลังให้ความสำคัญกับสิ่งต่างๆ ที่พวกเรายังไม่เคยลองทำมาก่อน” พร้อมทิ้งท้ายด้วยคีย์เวิร์ดเกี่ยวกับการผจญภัยและการสำรวจ 

.

นอกจานี้แล้ว บริษัท Pearl Abyss ยังได้เปิดตัววิดีโอ ‘สารจากทีมผู้พัฒนา’ ด้วยเช่นกัน ซึ่งเกี่ยวกับการแนะนำเกี่ยวกับโลกทัศน์, เนื้อหา, แอคชั่น รวมไปถึงการต่อสู้ภายในเกม โดยทีมผู้พัฒนาที่อยู่ในวิดีโอนี้ ได้แก่ คุณ Daeil Kim ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการผลิต (Executive Producer and Founder), คุณ HwanKyoung Jung รับหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้อำนวยการผลิต (Co-producer) ร่วมกับคุณ SeongWoo Lee รวมถึงคุณ HyoSeok Chae รับหน้าที่เป็นไดเรคเตอร์ด้านแอคชั่น (Lead Combat Designer) ของเกม Crimson Desert 

.

Crimson Desert เป็นเกมแนวแอคชั่นผจญภัยของบริษัท Pearl Abyss ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาเพื่อที่จะเปิดตัวเกมในรูปแบบแอคชั่นแอดเวนเจอร์ แบบ Open World ซึ่งมีเรื่องราวเกี่ยวกับการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดของเหล่าทหารรับจ้างในทวีปไพเวลอันกว้างขวาง ที่ได้ถ่ายทอดออกมาโดยเน้นความสมจริงทั้งในด้านของตัวละครและเนื้อหา 

.

ยิ่งไปกว่านั้น Crimson Desert กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาเพื่อที่จะเปิดตัวเกมในรูปแบบโกลบอล ทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลและ  PC ในช่วงฤดูหนาวของปี 2564 

[อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม] 

• วิดีโอแนะนำการพูดคุยเกี่ยวกับเทรลเลอร์เกม Crimson Desert จากทีมผู้พัฒนา : https://youtu.be/W4Fyv9s4g3M 

• วิดีโอแนะนำเกมจากทีมผู้พัฒนา Crimson Desert : https://youtu.be/GxiHTuzZ6_w 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้