Immortals Fenyx Rising เตรียมส่งของใหม่ แพ็กตัวละครสุดอีปิกจาก Adventure Time ของ Cartoon Network

5,086 views
Share

Ubisoft ขอนำเสนอแพ็กตัวละครครอสโอเวอร์สุดตื่นเต้นที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Adventure Time ของ Cartoon Network พร้อมให้ผู้เล่นได้ “เตะก้นพวกอสุรกาย” ใน Immortals Fenyx Rising ซึ่งตัวเกมได้วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation4, เครื่องเกมตระกูล Xbox One (รวม Xbox One X), Nintendo Switch, Epic Games และ Ubisoft Store โดยเกมยังพร้อมให้เล่นบน PlayStation5 และ Xbox Series X แล้วด้วย

แพ็กตัวละครนี้ผู้เล่นสามารถซื้อจากร้านค้าในเกม Immortal’s Fenyx Rising ได้ ในแพ็กจะประกอบด้วย:

  • สกินเกราะ Adventure Time: เกราะศักดิ์สิทธิ์ของพ่อหนุ่มชื่อ Finn ซึ่งใครก็ตามที่สวมเกราะนี้จะได้ฟาดฟันความชั่วร้ายทุกอย่าง – นั่นเป็นข้อตกลงน่ะ
  • สกินหมวกเกราะ Adventure Time: มันดูเป็นหมวกมากกว่าหมวกเกราะ แต่ก็เจ๋งอยู่ดี! และมันจะไม่ทำให้หัวที่สวมใส่มันผิดหวังแน่ ๆ เพราะมันเป็นเกราะไงล่ะ!
  • สกินปีก Adventure Time: คุณจะได้สนุกไม่หยุดแน่เมื่อสวมเจ้าปีกคู่นี้! จะไกลแค่ไหนก็ใกล้ เมื่อคุณออกผจญภัยไปข้างหน้า
  • สกินม้า Adventure Time: เมื่อคุณเห็นเจ้าม้าตัวนี้ คุณจะต้องบอกว่า “Ooo” ขอให้เจ้าสิ่งสวยงามนี้เป็นเครื่องเตือนใจว่าชีวิตอาจน่ากลัวและมืดหม่นได้ แต่เมื่อร่วมมือกัน คุณทั้งสองก็สามารถควบไปสู่แสงสว่างในฐานะเพื่อนซี้ได้!
  • สกินคู่หู Adventure Time: มีความแอบดุแฝงอยู่ในความภักดีและความชิลล์ของ Phosphor เขากำลังหิวโคตร ๆ เพราะงั้นขอให้เตรียมแพนเค้กเบคอนในมือเอาไว้ให้ดี!

พัฒนาโดยทีมงาน Ubisoft Quebec ผู้สร้าง Assassin’s Creed® Odyssey โดย Immortals Fenyx Rising คือเกม IP ใหม่สุดตื่นเต้นที่จะนำพาการผจญภัยในตำนานครั้งยิ่งใหญ่ไปอีกระดับหนึ่ง* ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็น Fenyx, มนุษย์ครึ่งเทพมีปีกรายใหม่ที่ออกเดินทางเพื่อปกป้องเหล่าเทพเจ้ากรีกและบ้านของพวกเขาจากคำสาปสุดทมิฬ มีเพียงการครอบครองพลังในตำนานของเหล่าเทพเจ้า, ฝ่าฟันการทดสอบแห่งวีรชนและเผชิญหน้ากับสัตว์ร้ายในเทพนิยายอันทรงพลังเท่านั้น ที่จะทำให้ Fenyx สามารถเผชิญหน้ากับ Typhon ซึ่งเป็น Titan ที่ร้ายกาจที่สุดในตำนานกรีกได้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Immortals Fenyx Rising โปรดไปที่: http://immortalsfenyxrising.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !