JUST DANCE 2021 อัพเดทสู่บรรยากาศเทพนิยายในซีซันใหม่

3,101 views
Share

Ubisoft ประกาศอัพเดทคอนเทนต์ใหม่สำหรับ Just Dance 2021 ซึ่งเป็นภาคล่าสุดของแฟรนไชส์มิวสิควิดีโอเกมอันดับ 1 ตลอดกาล เพื่อเฉลิมฉลองฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง โดยการอัพเดทนี้เจ้าของ Just Dance 2021 จะได้รับคอนเทนต์ใหม่ฟรี รวมถึงเพลงพรีเมียมที่มีให้ในช่วงเวลาจำกัด และการแข่งขันออนไลน์ตลอดจนเพลงสุดฮิตที่เข้าถึงได้ผ่าน Just Dance Unlimited ซึ่งเป็นบริการสตรีมมิงแบบออนดีมานด์

สำหรับซีซันแรก “Once Upon a Dance กาลครั้งหนึ่ง เต้นมาแล้ว” นำเสนอการเดินทางในเทพนิยายที่น่าหลงใหลซึ่งจะทำให้ดวงตาของคุณเป็นประกายไปกับ ความรื่นรมย์แห่งวันหยุดและความมหัศจรรย์ของเรื่องราวในวัยเด็ก ถึงเวลาแล้วที่จะได้เฉลิมฉลองและแดนซ์ไปกับคนที่คุณรัก Once Upon a Dance จะรวม Part 1 และ Part 2 ไว้ใน Just Dance 2021

Part 1 จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 17 ถึง 31 ธันวาคม โดยจะนำสองเพลงฮิตมาสู่ Just Dance 2021 และเล่นได้จนจบอีเวนต์, “Love is All” โดย The Sunlight Shakers และ “Dancing Queen” โดย ABBA นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัว “The Fox (What Does the Fox Say?)” โดย Ylvis ที่จะมาถึง Just Dance Unlimited ในวันที่ 24 ธันวาคมอีกด้วย เพลงทั้งหมดสามารถเข้าถึงได้ด้วยการสมัครสมาชิก Just Dance Unlimited อย่างต่อเนื่องหรือช่วงทดลองใช้งาน

Part 2 จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 มกราคมจนถึงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ โดยนำเสนอเพลย์ลิสต์ใหม่ 3 เพลงพิเศษและ 3 เพลงฮิตจากก่อนหน้านี้ ที่เข้าถึงได้ผ่าน Just Dance 2021 พร้อมการสมัครสมาชิก Just Dance Unlimited หรือช่วงทดลอง ในการเปิดตัวใหม่นี้ผู้เล่นจะสามารถเฉลิมฉลองการกลับมาของ 3 เพลงโปรดของแฟน ๆ :

“Born to Be Wild” โดย Steppenwolf มาในวันที่ 14 มกราคม
“Only You (And You Alone)” โดย Love Letter มาในวันที่ 21 มกราคม
“Burn” โดย Ellie Goulding มาในวันที่ 28 มกราคม

นอกจากการเปิดตัว Once Upon a Dance แล้ว Just Dance จะเปิดตัวกิจกรรมฟรีใน World Dance Floor ซึ่งเป็นโหมดออนไลน์ของ Just Dance อีกด้วย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Just Dance 2021 แอป Just Dance Controller หรือ Just Dance Unlimited สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ justdancegame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก