MoeGirl Go! เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการในSEAแล้ววันนี้ ลุ้นรับ iPhone12

1,681 views
Share

MoeGirl Go! เกมมือถือ Idle-RPG สุดโมเอะรุ่นใหม่ที่ได้รับความนิยมในทั่วเอเชียเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าใน SEAทั้ง iOS และ Android อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าทุกคนจะได้รับฮีโร่หายากและรางวัลไอเทมทรัพยากรสุดหรู ยังมีโอกาสลุ้นรับ iPhone12 อีกด้วย

【คลิกเพื่อลงทะเบียนล่วงหน้าบนIOS】

【คลิกเพื่อลงทะเบียนล่วงหน้าบนandroid】https://play.google.com/store/apps/details?id=com.pwrd.mgg

【คลิกเพื่อเข้าสู่หน้าลงทะเบียนล่วงหน้าลุ้นรับiPhone12】https://apps.apple.com/us/app/moegirl-go/id1084600058

https://moegirlpre.onelink.me/wqo6/afe1dbe9

การลงทะเบียนล่วงหน้าMoeGirl Go!จะเปิดในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซียและฟิลิปปินส์ทั้งหมด5ประเทศ เกมจะเปิดตัวในปลายเดือนมกราคมพ.ศ.2564 MoeGirl Go!ได้เตรียมรางวัลมากมายในช่วงการลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อที่จะให้ซัมมอนเนอร์ทุกคนได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิงขึ้นหลังจากปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว นอกากนั้น เมื่อจำนวนผู้เล่นที่เข้าร่วมการลงทะเบียนล่วงหน้าถึงจำนวนคนที่กำหนดไว้ ผู้เล่นทั้งหมดจะได้รับรางวัลเพิ่มเติมอีก จำนวนคนย่งเยอะมูลค่ารางวัลก็จะยิ่งสูง

นอกเหนือจากโบนัสดังกล่าวแล้ว ผู้เล่นยังสามารถรัเชิญเพื่อนในหน้าลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อได้รับรางวัลมากมายและเพิ่มโอกาสลุ้นรับ iPhone12 ได้ด้วย ถ้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติมและรางวัลต่างๆเกี่ยวกับMoeGirl Go! อย่าลืมติดตาม Facebook ทางการของเกมนะ[คลิกเพื่อติดตาม] https://www.facebook.com/Moegirlgo

                MoeGirl Go! เกมมือถือ Idle-RPG ที่เหมาะกับช่วงเวลา “ผ่อนคลาย” ผู้เล่นจะกลายเป็นซัมมอนเนอร์ ต้องเผชิญกับโลกที่แตกต่างและกำลังจะล่มสลาย ผู้เล่นจำเป็นต้องอัญเชิญฮีโร่ในตำนานเพื่อกอบกู้โลก สิ่งที่สำคัญคือโร่ทั้งหมดในเกมจะกลายเป็นสาวโมเอะซึ่งทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ที่สนุกสนานและยอดเยี่ยมมาก MoeGirl Go!เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ รีบไปเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อรับตั๋วเข้าสู่โลกแตกต่างหน่อย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม