BANDAI NAMCO เปิดตัวร้านค้าออนไลน์ e-store ในโซน SEA เพื่อให้เข้าถึงกันได้ง่ายยิ่งขึ้น

2,743 views
Share

หลังเปิดตัวร้านค้าอย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์ม Shopee และ Lazada ไปเมื่อเร็วๆ นี้ BANDAI NAMCO Entertainment Asia มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัว e-store ร้านค้าออนไลน์ทางเว็บไซต์ของ BANDAI NAMCO Entertainment https://bandainamcoent.asia/store/ เพื่อเหล่าแฟนเกมค่ายบันไดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยเฉพาะ

“เราต้องการนำเสนอช่องทางในการช้อปแบบครบวงจรให้กับแฟนเกมทุกคน ผ่านทางร้านค้าออนไลน์บนเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการของเรา” Rainel Tan ผู้จัดการทั่วไปของบริษัท BANDAI NAMCO Entertainment Asia กล่าวเพิ่มเติม “โดยช่องทางนี้จะเป็นช่องทางหลักในการนำเสนอข่าวสารเกี่ยวกับเกมใหม่ๆ DLC ตัวใหม่ และช่องทางในการเลือกช้อปเกมโปรดที่สะดวกสบายไปพร้อมๆ กัน”

“เป้าหมายที่สำคัญของพวกเราคือการทำให้ e-store ร้านค้าออนไลน์ของเราเป็นช่องทางที่ลูกค้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะจากส่วนไหนของประเทศสิ งคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย หรือฟิลิปปินส์ก็ตาม” Rainel กล่าวเสริม “และเรายังต้องการสร้างประสบการณ์ไร้รอยต่อแบบที่ไม่เหมือนใคร ให้ลูกค้าที่แสนสำคัญได้เพลิดเพลินกับเกมของเรามากยิ่งขึ้น ดังนั้นกรุณาติดตามรอชมของขวัญที่เราจะมอบให้ผ่านทาง e-store ของเราด้วยนะครับ”

ในร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของ BANDAI NAMCO Entertainment Asia ผู้ใช้จะสามารถสร้างบัญชีใช้งานของตัวเอง เพื่อใช้งานฟีเจอร์แนะนำเกมที่ผู้ใช้น่าจะสนใจ โดยในเว็บไซต์จะมีวางจำหน่ายเกมในค่ายบันไดนัมโคทุกเกมและทุก Edition สำหรับทุกแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch เช่นเดียวกับสินค้าที่วางจำหน่ายในร้านค้าปกติ นอกจากนี้ยังมีความพิเศษเพิ่มขึ้นมากมาย อาทิเช่น เกม Exclusive “Online-Only” Edtion ที่มีวางจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์ในช่วงเวลาจำกัดตลอดปี เป็นต้น

ในช่วงเทศกาล เหล่านักช้อปจะได้พบกับดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย โดยเฉพาะในวันพุธที่ 23 ธันวาคม จนถึงวันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2020 เตรียมพบกับส่วนลดสูงสุดถึง 50% สำหรับเกมที่ร่วมรายการทาง e-store! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่: http://bnent.asia/sale

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม