ดีลกระหน่ำรับเทศกาลวันหยุดกับกองทัพเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ 2K

6,195 views
Share

รีบใช้ดีลพิเศษสำหรับเทศกาลวันหยุด กับเกมสุดฮิตอย่าง Borderlands® 3, Mafia: Definitive Edition, NBA® 2K21, PGA TOUR® 2K21, Sid Meier’s Civilization® VI, WWE® 2K Battlegrounds และอื่น ๆ อีกมากมาย

.

ถือเป็นปีพิเศษที่ 2K ได้วางจำหน่ายสุดยอดเกมให้แฟนๆได้เต็มอิ่มกับความบันเทิงที่หลากหลาย ทั้ง Mafia: Definitive Edition, NBA® 2K21, PGA TOUR® 2K21 และ WWE® 2K Battlegrounds! และช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง และช่วงเวลาแห่งความสุข  ด้วยเกมที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจาก 2K

สำหรับช่วงเทศกาลวันหยุดประจำปี 2020 นี้ แฟนๆสามารถเก็บดีลดีๆเพื่อประหยัดได้สูงสุดถึง 75%* กับเกมที่โด่งดังที่สุดของ 2K ใน Epic Games Store, PlayStation Store, Steam และ Xbox Store ไม่ว่าคุณกำลังมองหาเกมใหม่เพื่อเล่นในช่วงวันหยุด หรือจะสะสมคลังเกมอยู่ก็ตาม อย่าพลาดข้อเสนอส่วนลดจากผู้จำหน่ายยอดนิยมของท่าน:

.

Borderlands 3

เกมยิงชิงของสุดคลาสสิกกลับมาอีกครั้งพร้อมปืนมากมายนับไม่ถ้วน และการผจญภัยที่เต็มไปด้วย ความโกลาหลใหม่เอี่ยม ที่ได้รับการขนานนามว่า “เป็นผลงานระดับมาสเตอร์พีซ” จาก Shacknews และ “ผู้เข้าชิงเกมแห่งปี” จาก Windows Central โดยที่ Borderlands 3 คือเกมที่สร้างยอดขายได้เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของ 2K ไปยิงเปรี้ยงปร้างกันในโลกใหม่ อันแสนอันตรายด้วยการเล่นเป็นหนึ่งในสี่ Vault Hunter โฉมใหม่ โคตรคนตัวแสบจาก Borderlands ผู้ออกตามล่าหาสมบัติ แต่ละคนมาพร้อมกับผังสกิลอันลึกล้ำ ความสามารถต่าง ๆ และการปรับแต่งค่าได้ จะเล่นคนเดียวหรือร่วมมือกันกับเพื่อนก็ได้ แล้วไปบุกตะลุยฝ่าเหล่าศัตรู วิปลาส ชิงของมากมายมหาศาล และช่วยกอบกู้บ้านเกิดจากเจ้าลัทธิผู้โหดเหี้ยมที่สุดในกาแล็กซี

.

Mafia: Definitive Edition

เกมที่สร้างขึ้นมาใหม่ทั้งหมดด้วยความศรัทธาที่มีเนื้อเรื่อง เกมเพลย์ และบทประพันธ์เพลงเพิ่มขึ้น ท่านจะได้ไต่เต้าในแก๊งองค์กรอาชญากรรมมาเฟียช่วงยุคห้ามจำหน่ายสุรา หลังจากที่ได้เผชิญกับ แก๊งมาเฟียโดยบังเอิญ ทอมมี แองเจลโลที่เป็นคนขับแท็กซี่ ก็ถูกผลักดันให้เข้าสู่โลกใต้ดินแสนอันตราย ถึงแม้ว่าเริ่มแรกทอมมีจะรู้สึกไม่สบายใจกับตระกูล ซาลิเอรี แต่ไม่นานก็พบว่าสิ่งที่ได้รับนั้นนั้นยิ่งใหญ่เกินกว่าที่จะไม่ให้ความสำคัญได้ นี่คือเกม Mafia ที่ท่านรู้จัก และเป็นมากยิ่งกว่านั้น

.

NBA 2K21

NBA 2K21 เป็นเกมล่าสุดในซีรีส์ NBA 2K ที่โด่งดังระดับโลกและขายดีที่สุด NBA 2K21 นำหน้าด้วยนวัตกรรมระดับเจ็นถัดไป พร้อมกับส่งมอบประสบการณ์วิดีโอเกมกีฬาระดับชั้นนำ ของวงการอย่างไม่หยุดยั้ง ให้แก่แพลตฟอร์มเครื่องเกมเจ็นปัจจุบัน NBA 2K21 จะมาพร้อม กับการปรับปรุงระบบกราฟิกและการเล่นเกมที่ดีที่สุดให้ดียิ่งขึ้นไปอีก มีคุณสมบัติด้านการแข่งขัน ออนไลน์และชุมชนออนไลน์ และมีโหมดเกมที่ลึกหลากหลาย พร้อมทั้งจะนำเสนอความสมจริงที่ ไม่มีใครเหมือนในทุกบริบทของบาสเกตบอล NBA และวัฒนธรรมบาสเกตบอล เพราะ Everything is Game

.

PGA TOUR 2K21

เกมกอล์ฟมาแล้ว

เล่นแข่งกับโปร เล่นร่วมกับก๊วน ใน PGA TOUR 2K21 ท่านจะเล่นตามกฎหรือสร้างกฎของตน เองก็ย่อมได้ เพราะว่าจะนำเสนอ PGA TOUR Career Mode แบบใหม่เอี่ยมที่มาพร้อมกับสนามจริง และโปรระดับชั้นนำตัวจริง มาให้แข่งขันในเส้นทางสู่ชัยชนะ FedExCup ขอเชิญมาสร้างและปรับ แต่ง MyPLAYER ด้วยอุปกรณ์และเครื่องแต่งกายด้วยสินค้าจากยี่ห้อที่ท่านชื่นชอบ จากนั้น ไปออกแบบสุดยอดสนามกอล์ฟด้วยตัวเลือกปรับแต่งนับพันรายการ และแชร์ให้ผู้เล่นท่านอื่น ได้เล่น แล้วก็ไปออกรอบร่วมกับเพื่อนในการเล่นผู้เล่นหลายคน ทั้งแบบโลคัลและออนไลน์ แล้วก็ลงไปจบฤดูกาลกับทัวร์นาเมนต์แบบเท่ยิ่งกว่าใครใน Online Societies

.

Sid Meier’s Civilization® VI

ใน Civilization VI ท่านจะได้ออกสำรวจดินแดนใหม่ วิจัยเทคโนโลยี พิชิตศัตรู และออกต่อกร กับผู้นำที่โด่งดังที่สุดในประวัติศาสตร์ เพื่อสร้างอารยธรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในโลกใบนี้

แล้วก็ดำเนินภารกิจของเพื่อสร้างอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน Civilization VI – New Frontier Pass ที่มีแปดอารยธรรมใหม่กับเก้าผู้นำใหม่ และเนื้อหาเกมเพลย์ใหม่ รวมถึงโหมดเกมใหม่     หก โหมด

จำเป็นจะต้องมีเกม Civilization VI เพื่อเล่นเนื้อหาส่วนเสริม นอกจากนั้นคุณสมบัตินำเสนอ บางประการของ New Frontier Pass จำเป็นต้องใช้ส่วนขยายของ The Gathering Storm หรือ Rise and Fall จึงจะสามารถใช้งานได้ 

.

WWE 2K Battlegrounds

โลกของ WWE คือสมรภูมิของท่านที่มาพร้อมกับแอ็กชันเต็มเหนี่ยวจัดเต็มไม่ยั้ง พบกับซูเปอร์ สตาร์และนักมวยปล้ำในตำนานของ WWE อันเป็นที่ชื่นชอบของท่าน ผู้ที่จะมาเผด็จศึกกัน ในสภาพแวดล้อมอินเตอร์แอ็คทีฟแบบสุดเหวี่ยงรอบโลก เชิญมาแข่งขันในแมตช์สุดโปรดของท่าน พร้อมด้วยท่ามวยปล้ำต่าง ๆ มากมาย ท่าไม้ตาย และพาวเวอร์อัปสุดทำลายล้าง ที่จะรวมถึงแมตช์ Steel Cage, Royal Rumble, Fatal Four Way และอื่น ๆ พร้อมกับมี Mauro Ranallo และ Jerry “The King” Lawler เป็นผู้พากย์การตะลุมบอน! พร้อมที่จะลงสังเวียนแล้วหรือยัง?

.

XCOM®: Chimera Squad

XCOM: Chimera Squad เล่นเกมแยกต่างหากที่มีเนื้อเรื่องใหม่ทั้งหมดและจะมอบ ประสบการณ์การต่อสู้แบบเทิร์นเบสเชิงยุทธวิธีของจักรวาล XCOM

เรื่องราวเกิดขึ้น 5 ปีหลังจากเหตุการณ์ของ XCOM 2 ทั้งมนุษย์ ครึ่งมนุษย์ครึ่งเอเลี่ยน และเอเลี่ยน ต่างร่วมมือกันเพื่อสร้างอารยธรรมใหม่ของการอยู่ร่วมกันอย่างร่วมมือ แต่อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ว่า ผู้ที่อาศัยอยู่ในโลกทุกคนจะเห็นด้วยกับการจับมือเป็นพันธมิตรต่างสปีชีส์ครั้งนี้ City 31 คือเมือง ต้นแบบของโลกยุคหลังการบุกรุก และก็ ไม่ใช่ว่าผู้ที่อยู่อาศัยในโลกทุกคน จะต่อต้านกลุ่มที่มี เป้าหมายเพื่อสั่นคลอนพันธมิตรต่างสปีชีส์อันละเอียดอ่อนดังกล่าวนี้

นำและเคลื่อนพลทีม Chimera Squad กองกำลังยอดฝีมือของมนุษย์ ครึ่งมนุษย์ครึ่งเอเลี่ยน และเอเลี่ยน ไปทำลายภัยคุกคามใต้ดินที่จะสร้างความโกลาหลให้แก่เมือง สัมผัสกับ ประสบการณ์ใหม่ที่สร้างนวัตกรรมขึ้นมาจากรูปแบบเทิร์นเบสของ XCOM ใช้งานกลยุทธ์ การทำงานเป็นทีม และเกมเพลย์แบบตีบุกเพื่อเคลียร์พื้นที่

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมทุกเกมและ 2K โปรดไปที่ www.2k.com

.

Firaxis Games, Hangar 13 และ Visual Concepts คือสตูดิโอของ 2K 2K เป็นตราสินค้าเผยแพร่ของบริษัท Take-Two Interactive Software, Inc. แต่เพียงผู้เดียว (NASDAQ: TTWO)

* รายการและช่วงเวลาลดราคาอาจจะแตกต่างกันไปตามตัวแทนจำหน่าย สำหรับรายละเอียด โปรดดูที่  2K Store หรือตัวแทนจำหน่ายที่เข้าร่วมรายการ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ