วางจำหน่ายแล้ว DLC Fatal Falls จากเกม Dead Cells พร้อมปล่อยตัวอย่างเปิดตัว

2,108 views
Share

สิ้นสุดการรอคอยกันแล้วกับการอัปเดต DLC ตัวใหม่ล่าสุดลำดับที่ 2 ของเกมแนว Roguelite Action สุดท้าทายอย่าง Dead Cells กับ DLC อย่าง Fatal Falls โดยจะอัปเดตลงให้กับบน PC,Xbox One,PS4 และ Switch

ซึ่งความสนุกของอัปเดตนี้ เพื่อนๆได้เพลิดเพลินไปกับสิ่งใหม่ๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อาวุธชิ้นใหม่สุดโหด ไอเท็มใหม่สุดเจ๋ง ศัตรูประเภทใหม่ และ บอสใหม่ที่จะทำให้การเล่นของคุณท้าทายยิ่งกว่าเดิม

ที่สำคัญยังมีการปล่อยตัวอย่างอนิเมชั่นใหม่ออกมาด้วยเช่นกัน นอกจาก DLC Fatal Falls นั้นยังมีอัปเดตที่จะเปิดตัวมาในภายหลังเช่นกัน อย่าง The Bad Seed ใครที่ชื่นชอบเกม Dead Cells ก็รอติตดามรายละเอียดเพิ่มเติมกันต่อไป

สุดท้ายนี้ ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนยังไม่ได้มีโอกาสได้สนุกกับเกมนี้ ก็สามารถลองซื้อหามาเล่นกันได้ เพราะ Dead Cells นั้นถือว่าเป็นเกม Roguelite Action ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา ด้วยยอดขายที่สูงในระยะเวลาอันสั้น ระบบการเล่นที่เพลิดเพลิน ถ้าหากเพื่อนๆกำลังมองหาเกมเล่นคนเดียวเพลินๆ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่