The Day Before เกมแนวเอาตัวรอดจากยุคซอมบี้ เตรียมวางจำหน่ายบน Steam

2,895 views
Share

ถ้าหากพูดถึงเกมแนวเอาตัวรอดในธีมยุคซอมบี้ ก็คงเป็นอีกแนวเกมที่ถูกใจแฟนๆชาวไทยกันน้อย ล่าสุด MyTona และ Fntastic ได้ประกาศเปิดตัวเกมที่ไม่ธรรมดาอย่าง The Day Before เกมแนวเอาตัวรอดรูปแบบ Open World MMO ที่จะเล่าถึงยุคที่สหรัฐอเมริกาที่ล่มสลายจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ทำให้เหล่ามนุษย์นั้นต่างต้องดิ้นรน เพื่อที่จะเอาตัวรอด ไม่ว่าจะเป็นการเข่นฆ่ากันเอง เพื่อแย่งชิงอาหาร ทรัพยากร

ภายในเกม The Day Before นั้นก็ได้นำฟีเจอร์ต่างๆที่เกมแนวเอาตัวรอดควรมี ไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการสำรวจสถานที่ต่างๆที่เต็มไปด้วยอันตราย ทั้งจากมนุษย์ด้วยกันเองรวมไปถึงเหล่าซอมบี้ โดยการสำรวจแต่ละครั้งนั้น ก็มีเป้าหมายเพื่อการหาทรัพยากรไว้ใช้เอาตัวรอด รวมไปถึงยานพาหนะ เพื่อใช้ในการเดินทาง หรือแม้แต่การช่วยเหลือผู้ที่รอดชีวิต

นับว่าเป็นอีกเกมที่มีความน่าสนใจอย่างมาก ด้วยงานภาพที่โดดเด่นแบบสุดๆ สมกับเป็นเกมยุคใหม่ ซึ่งอนาคตจะมีการปล่อยเกมเพลย์ออกมาเมื่อไรก็ต้องรอชมกัน สุดท้ายนี้ The Day Before จะวางจำหน่ายบน PC ผ่านทาง Steam ภายในปีนี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
Wandering Ark เปิด CBT 7 พฤษภาคมนี้ เกมใหม่แนว Slingshot ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ