Absolveer เกมออนไลน์ตัวใหม่ที่เน้นการต่อสู้แบบระยะใกล้ไร้อาวุธระยะไกล

3,238 views
Share

Absolver-620x350

เราจะเห็นได้ว่าเกมออนไลน์ในปัจจุบันนั้นมีพวกตัวละครหรือคลาสอาชีพทั้งแบบโจมตีระยะใกล้และระยะไกลให้เราได้เล่นกัน แต่ถ้าหากมีโลกซึ่งไม่มีอาวุธหรือกการต่อสู้ในระยะไกลเกิดขึ้นเลย ไม่มีพวธนูหรือปืนซักกระบอกมันจะเป็นอย่างไร โดยล่าสุด Sloclap กับ Devolver Digital ซึ่งเป็นทีมพัฒนาอินดี้แต่มีทีมงานมากฝีมือที่เคยทำงานกับ Ubisoft ได้เปิดตัวเกมใหม่ที่ชื่อว่า Absolveer ซึ่งเป็นโลกที่ไร้อาวุธระยะไกลขึ้นมา

Absolver-screenshot-1 Absolver-screenshot-3 maxresdefault

Absolveer เป็นเกมออนไลน์แนว Melee Action RPG ซึ่งอย่างที่บอกว่าตัวเกมอยู่ในโลกที่ไร้ซึ่งอาวุธระยะไกล ทำให้การต่อสู้ทั้งหมดของเกมนี้เป็นการซัดกันแบบระยะใกล้ทั้งสิ้น มีคอมโบมีสกิลให้ได้เลือกใช้กันหลากหลาย ซึ่งท่วงท่าของสกิลนั้นสวยงามมาก แน่นอนว่ามันไม่ได้มีให้ใช้แค่เท้ากับหมัดแต่จะมีพวกดาบและอาวุธประชิดอื่นๆ ให้ใช้ด้วย

จากในคลิปเปิดตัวเราจะเห็นว่านักสู้หรือตัวละครในเกมนั้นสวมใส่หน้ากากอยู่ด้วย ซึ่งหน้ากากนี้ทางผู้พัฒนาบอกว่ามันเป็นอุปกร์ขององค์กรที่เรียกกันว่า The Guides นำมาใช้ติดตามและพัฒนาศิลปะการต่อสู้ของเหล่านักสู้ภายในเกม ซึ่งเรื่องราวต่างๆ ในเกมนั้นจะเปิดเผยข้อมูลออกมาอีกครั้ง ส่วนเรื่องกราฟิกนั้นจะเป็น 3D ที่มีภาพออกไปทางการ์ตูนแต่สวยงามมีเอกลักษณ์ และเวลาที่ตัวละครต่อสู้กันมันได้อารมณ์เหมือนกับเกม Fighting เลยทีเดียว

Absolver-screenshot-4 Absolver-screenshot-2

Absolveer จะออกมาวางจำหน่ายในเล่นกันในปี 2017 ทั้งบน PC และคอนโซลซึ่งในงาน E3 2016 ที่กำลังจะถึงนี้จะมีตัว Demo ออกมาให้เราได้เห็นกัน หากใครสนใจก็สามารถติดตามรายละเอียดของเกมนี้ได้ที่ http://store.steampowered.com/app/473690

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม