รอไปอีกนาน Diablo IV กับ Overwatch 2 จะไม่วางขายภายในปีนี้

2,892 views
Share

งาน BlizCon รูปแบบใหม่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว ซึ่งใน BlizzConline 2021 นั้นจะเป็นงานถ่ายทอดสดให้ทุกคนได้ชมกันแบบฟรี ๆ ไปทั่วโลก โดยหลายคนหวังว่าจะได้เห็นความคืบหน้าหรือกำหนดวางจำหน่ายเกมใหม่จากทางค่าย Blizzard อยู่นั่นเอง

แต่สำหรับใครที่กำลังติดตามเกมใหม่อย่าง Diablo IV หรือ Overwatch 2 คงจะต้องผิดหวังและรอกันไปอีกยาวๆ เพราะล่าสุดในการเปิดเผยรายงานประจำไตรมาสล่าสุดของปีงบประมาณของทาง Activision-Blizzard มีระบุความเคลื่อนไหวของเกมในค่ายออกมาด้วย โดยคุณ Dennis M. Durkin หัวหน้าฝ่ายการเงินของ Activision-Blizzard กล่าวในรายงานว่า ในปีนี้ World of Warcraft เกมออนไลน์ที่เปิดให้บริการอยู่เดิมและเกม Candy Crush ยังคงเป็นจุดโฟกัสหลัก เช่นเดียวกับ Call of Duty ที่จะมีการวางขายเกมภาคใหม่ภายในปลายปี 2021 นี้ ส่วนทางด้าน Diablo IV และ Overwatch 2 จะยังไม่มีการวางขายภายในปีนี้แน่นอน…

นอกจากนี้ยังมีการยืนยันออกมาว่ามีการพัฒนาเกม Warcraft เวอร์ชั่นเกมมือถืออยู่ด้วย และพวกเค้ายังมีแผนที่จะหยิบเกมเก่ามารีมาสเตอร์ใหม่อีกเช่นกัน แต่ยังไม่มีการระบุรายละเอียดว่าเป็นเกมอะไร ส่วนเกมมือถือที่หลายคนรอเล่นอย่าง Diablo Immortal นั้นมีกำหนดเปิดให้บริการภายในช่วงปลายปี 2021 นี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม