Black Desert Mobile เริ่มกิจกรรมสร้างตัวละครอาชีพใหม่ ‘อาร์เชอร์&เฟลทเชอร์’ ล่วงหน้า

1,927 views
Share

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ — บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศกำหนดการเปิดตัวอาชีพใหม่ ‘อาร์เชอร์&เฟลทเชอร์’ ในสัปดาห์หน้า พร้อมเริ่มกิจกรรมสร้างตัวละครล่วงหน้า ที่มาพร้อมกับรางวัลสุดพิเศษมากมาย ในโลกแห่ง Black Desert Mobile 

.

อาชีพใหม่ ‘อาร์เชอร์&เฟลทเชอร์’ เป็นตัวละครชายที่ใช้ธนูเป็นอาวุธหลักเหมือนกัน แต่ทักษะการต่อสู้นั้นจะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง  

‘อาร์เชอร์’ มี ‘หน้าไม้’ ที่ถูกออกแบบมาให้ติดตั้งไว้ที่แขนเป็นอาวุธคู่กาย ซึ่งความพิเศษนี้จะทำให้สามารถโจมตีศัตรูได้อย่างแม่นยำในระยะเวลาอันสั้น ซึ่งส่งผลให้ ‘อาร์เชอร์’ กลายเป็นหนึ่งในอาชีพที่มีความเร็วสูงใน Black Desert Mobile นอกจากนี้์ ยังสามารถใช้ ‘รากอน’ ที่สามารถสวมใส่ไว้ที่มือเป็นอาวุธเสริม ซึ่งความพิเศษของ ‘รากอน’ ก็คือการยืมพลังแห่งแสงมาใช้ในการต่อสู้นั่นเอง  

.

ในส่วนของ ‘เฟลทเชอร์’ ที่เป็นอาชีพปลุกพลังนั้น จะสามารถใช้ ‘ธนูใหญ่’ พร้อมกับ ‘หอกสั้น’ ที่ถูกนำมาใช้งานแทนลูกธนู เพื่อให้สามารถโจมตีได้อย่างรุนแรง ซึ่งอาชีพ ‘เฟลทเชอร์’ นั้นถูกขนานนามว่าเป็น ‘ผู้สังเกตการณ์แห่งสนามรบ’ เนื่องจากสามารถเพ่งเล็งศัตรูในสนามรบจากมุมสุง แล้วใช้ธนูเล็งเป้าไปที่ศัตรูที่กำลังเคลื่อนไหวได้อย่างแม่นยำ 

.

นักผจญภัยสามารถสัมผัสอาชีพใหม่ทั้งสองได้ก่อนใคร ผ่านการเข้าร่วมกิจกรรมสร้างตัวละครล่วงหน้าที่กำลังดำเนินอยู่ขณะนี้ใน Black Desert Mobile และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการสร้างตัวละครล่วงหน้าครั้งนี้ ทีมงานได้จัดเตรียมของขวัญสุดพิเศษสำหรัับนักผจญภัยทุกท่าน ที่เชื่อมต่อเข้าเกมก่อนวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ด้วยเช่นกัน 

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!