The Seven Deadly Sins: Grand Cross ฉลองครบรอบ 1 ปี ด้วยกิจกรรมความสนุกเต็มอิ่มกว่า 2 เดือน

1,447 views
Share

พบกิจกรรมสุดพิเศษ, อัศวินใหม่ และหลากหลายไอเทมสุดพิเศษที่ผู้เล่นทุกคนไม่ควรพลาด!

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (17 กุมภาพันธ์ 2563) – วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตและให้บริการเกมมือถือระดับโลก ได้ประกาศการฉลองครบรอบ 1 ปี เกมมือถือแนว Cinematic Adventure RPG สุดฮิตอย่างเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ซึ่งได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั้งหมด 12 ภาษาทั่วโลกเมื่อเดือนมีนาคม 2020 ที่ผ่านมา และมียอดดาวน์โหลดกว่า 20 ล้านดาวน์โหลดโดยใช้เวลาเพียงแค่ 5 เดือนเท่านั้นนับแต่เปิดตัว เน็ตมาร์เบิ้ลขอนำเสนอความสนุกเต็มอิ่มแบบ 2 เดือน ซึ่งรวมไปถึงกิจกรรมอย่าง ‘สุ่มเฟสติวัลเดอะวัน’ พร้อมให้ทั้งผู้เล่นปัจจุบันและผู้เล่นรีเทิร์นได้ร่วมสนุกและผจญภัยไปพร้อมเหล่าอัศวินและของรางวัลที่น่าตื่นตาตื่นใจแล้ววันนี้

เริ่มตั้งแต่วันนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับ [ร่างไร้เทียมทาน] “เดอะวัน” เอสคานอร์ SSR  ซึ่งเป็นหนึ่งในอัศวินที่แข็งแกร่งมากที่สุดในอัศวิน 7 บาป พร้อมให้ผู้เล่นได้สะสมแล้ววันนี้โดยผ่านการ สุ่มเฟสติวัลเดอะวัน อัศวินคนใหม่นี้มาพร้อมเอกลักษณ์เพิ่มสแตททั้งหมด 6% เมื่อเริ่มเทิร์นของพวกพ้อง และเมื่อเอฟเฟ็กต์ครบ 3 อันจะสามารถถอนเอฟเฟ็กต์ดีบัฟ และมอบเอฟเฟ็กต์คุ้มกันดีบัฟ เป็นเวลา 1 เทิร์น ส่วนท่าไม้ตายของ “เดอะวัน” เอสคานอร์นั้น สามารถสร้างดาเมจแก่ศัตรู 1 รายได้ถึง 864% รวมถึงดาเมจเพิ่มเติมอย่างเอฟเฟ็กต์มอดม้วยด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นยังสามารถสะสม [แสงแห่งความหวัง] ราชาองค์ใหม่ อาเธอร์ เมื่อทำภารกิจกิจกรรมเฟสติวัลเดอะวัน ได้สำเร็จเรียบร้อยอีกด้วย

และการเฉลิมฉลอง 2 เดือนนี้นั้นยังได้นำเสนอกิจกรรมและการอัปเดตอื่นๆ ภายในเกม ซึ่งได้แก่

  • ภารกิจสุดพิเศษเฟสติวัลเดอะวัน : ผู้เล่นที่สามารถทำภารกิจได้ครบทั้ง 6 ภารกิจในช่วงเทศกาลจะได้รับรางวัลสุดพิเศษและไอเทมภายในเกมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น「อาทิตย์สาดแสง」 อัศวินศักดิ์สิทธิ์ เอสคานอร์, [คอลเลกเตอร์] จอมเวทย์ เมอร์ลิน, [กังฟูมาสเตอร์] นักสู้ ดิอันเน่, และ [แสงแห่งความหวัง] ราชาองค์ใหม่ อาเธอร์ SSR
  • สงครามบอสสุดพิเศษ สัตว์อสูร กรีออน : เมื่อผู้เล่นสามารถเคลียร์ภารกิจสงครามบอสสุดพิเศษ สัตว์อสูร กรีออน ได้สำเร็จ ก็จะได้รับของรางวัลอย่าง ‘หมวกผุพัง’ และสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลสุดพิเศษ อย่างคอสตูมของเอสคานอร์ ได้ นอกจากนี้ยังมีเครื่องแบบเชียร์สีมิ้นท์ของเอสคานอร์ ซึ่งสามารถได้รับหลังจากเคลียร์ภารกิจการต่อสู้ได้สำเร็จ
  • กิจกรรมสูตรอาหารสุดพิเศษ : ซึ่งผู้เล่นจะได้รับวัตถุดิบสูตรอาหารสุดพิเศษผ่าน สงครามบอส, หอคอยโซลกาเรส และ กล่องสมบัติเซอร์ไพรส์ของฮอว์ค เพื่อนำมารังสรรค์เมนูใหม่สุดพิเศษ   
  • กล่องสมบัติเซอร์ไพรส์ของฮอว์ค : ผู้เล่นสามารถสะสมหลากหลายของรางวัลสุดพิเศษจากการปลดล็อค กล่องสมบัติ 9 กล่อง และรวมไปถึงวัตถุดิบสูตรอาหารสุดพิเศษได้ ซึ่งของรางวัลสุดพิเศษที่ผู้เล่นที่โชคดีจะสามารถได้รับจากการปลดล็อคกล่องสมบัตินั้นได้แก่ ตั๋วการันตี SSR Part.2 และสร้อยคอแห่งวิวัฒน์ SSR
  • ไอเทมใหม่
  • ฮอว์คพาส Special : เครื่องแบบเชียร์สีมิ้นท์ของเอลิซาเบธ, ตั๋วการันตี SSR Part. 2, ตั๋วกวาดล้างและเพชร ซึ่งผู้เล่นจะได้รับหลังจากซื้อฮอว์คพาส Special และทำภารกิจเสร็จ
  • แพ็กเกจสเต็ปอัพอัศวินที่ต้องการ : ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกอัศวินที่ต้องการได้จากอัศวินที่กำหนด โดยจะได้รับเป็นอัศวินระดับ UR Lv.80 ปลุกพลัง 6 ดาว และในสเต็ปสุดท้ายผู้เล่นยังสามารถรับ「แยกร่างแบบสมจริง」 ลอสต์เวย์น เมลิโอดัส SSR  ได้อีกด้วย

เกม The Seven Deadly Sins : Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือที่น่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกความละเอียดสูงแบบ 3 มิติของฉากคัทซีนมากกว่า 100 ฉาก รวมไปถึงแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาปให้มามีชีวิตสมจริง! เมื่อไม่นานมานี้นั้นเกม The Seven Deadly Sins : Grand Cross มียอดดาวน์โหลดสะสมมากกว่าสามล้านครั้งภายในหนึ่งสัปดาห์หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ  App Store   และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ หรือทาง Facebook  

Based on the manga “Nanatsu no Taizai” by Nakaba Suzuki originally serialized in the weekly SHONEN MAGAZINE published by Kodansha Ltd.


©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Revival of the Commandments Project,MBS. All Rights Reserved. ©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Imperial Wrath of the Gods Production Committee,TX ©Netmarble Corp. & Netmarble F&C Inc. All Rights Reserved.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม