หนัง Mortal Kombat ปล่อยตัวอย่างสุดมันส์ให้ชมกันแล้ว

1,502 views
Share

เชื่อว่าแฟนเกมหลายคนคงเฝ้ารอรับชมตัวอย่างของภาพยนต์ Mortal Kombat ฉบับใหม่กันอย่างแน่นอน เพราะหลังจากที่มีการประกาศจะสร้างเวอร์ชั่นคนแสดงขึ้นมาใหม่นี้ก็ทำเอาแฟนเกม Mortal Kombat พากันตื่นเต้นกันยกใหญ่ โดยหลังจากที่มีการประกาศนักแสดงในบทต่างๆ และปล่อยโปสเตอร์ออกมาบางส่วนแล้ว ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะปล่อยตัวแรกอย่างมาให้ชมกันบ้างแล้ว

จากเกมต่อสู้สุดเดือดเลือดสาด Mortal Kombat ถูกนำกลับมาสร้างเป็นภาพยนต์คนแสดงจริงอีกครั้ง พร้อมออกฉายให้รับชมกันทั้งในโรงภายนต์และ HBO MAX ในวันที่ 8 เมษายนนี้สำหรับประเทศไทยของเรา โดยตัวหนังได้ทาง ไซม่อน แม็คคอยด์ รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ ซึ่งครั้งนี้นับเป็นการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของเขา ภาพยนตร์อำนวยการสร้างโดย เจมส์ วาน (จักรวาลภาพยนตร์ “The Conjuring”, “The Conjuring”), ทอดด์ การ์เนอร์ (“Into the Storm,” “Tag”), ไซม่อน แม็คคอยด์ และ อี. เบนเนตต์ วอลช์ (“Men in Black: International,” “The Amazing Spider-Man 2”) ที่บอกเลยแค่ตัวอย่างก็ทำออกมาได้น่าดู ฉากต่อสู้โหดดิบสุดๆ

ในภาพยนตร์ “Mortal Kombat – มอร์ทัล คอมแบท” เล่าเรื่องราวของ โคล ยัง นักสู้ MMA ผู้คุ้นชินกับการชกต่อยเพื่อแลกเงิน แต่ไม่เคยรู้เรื่องราวภูมิหลังของตัวเอง และไม่รู้ว่าทำไม จักรพรรติชางจง แห่ง เอาต์เวิล์ด ถึงต้องส่ง ซับ-ซีโร่ นักรบมือหนึ่งผู้ใช้เวทย์น้ำแข็งและศาสตร์ความหนาวมาไล่ล่า โคล ให้สิ้นซาก ด้วยความกลัวว่าครอบครัวของเขาจะไม่ปลอดภัย โคล จึงออกตามหา ซอนย่า เบลด ตามคำแนะนำของ แจ็กซ์ นายพันหน่วยรบพิเศษผู้มีปานประหลาดรูปมังกรตั้งแต่เกิดเช่นเดียวกับ โคล จากนั้น โคล ก็ได้พบว่าเขานั้นอยู่ที่วิหารของ ลอร์ดไรเดน เทพเจ้าอาวุโสผู้คุ้มครองเอิร์ธรีล์ม และมอบที่ลี้ภัยให้กับผู้คนที่มีปานรูปเดียวกัน ที่นั่น โคล ได้ฝึกวิทยายุทธกับนักรบผู้คร่ำหวอดในสังเวียน หลิว คัง, คัง เหลา และทหารรับจ้างเถื่อน คาโน่ เพื่อต่อสู้เคียงข้างเหล่าแชมเปี้ยนผู้ยิ่งใหญ่ของโลกมนุษย์กับศัตรูจาก เอาต์เวิลด์ ในศึกครั้งสำคัญที่มีจักรวาลเป็นเดิมพัน แต่ โคล จะสามารถเค้นพลังลึกลับที่ซ่อนอยู่ภายในร่างกายและจิตวิญญาณของเขาออกมาได้หรือไม่ แล้วจะทันเวลาช่วยเหลือครอบครัวของเขา และหยุดการรุกของเอาต์เวิล์ดได้หรือเปล่า?

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam