Square Enix เปิดตัว FFVII Remake Integrade บน PS5 พร้อมขาย 10 มิ.ย.

2,905 views
Share

เปิดตัวออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ในรายการ State of Play สำหรับ Final Fantasy VII Remake Intergrade ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นปรับปรุงตัวเกมใหม่เพื่อลงให้กับเครื่อง PS5 โดยมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 10 มิถุนายน 2021 นี้

Sony และ Square Enix ประกาศเปิดตัว Final Fantasy VII Remake Integrade ผ่านทางรายการ State of Play เมื่อช่วงเช้ามืดของวันนี้ โดยเป็นเกม Final Fantasy VII Remake ในเวอร์ชัน PS5 ที่ได้รับการยกระดับกราฟิกของเกมให้สวยงามขึ้น และยังรันที่ 60 FPS สำหรับ Performance Mode หรือรันที่ความละเอียดคมชัด 4K สำหรับ Graphics Mode และยังมีความสามารถในการโหลดเข้าเกมที่ไวขึ้นมากๆ บวกกับการเพิ่ม Photo Mode เข้ามาด้วย

นอกจากนี้ทีเด็ดสุดๆ ก็คือเนื้อหาใหม่ของตัวละคร Yuffie ที่เป็นเหมือน DLC เพิ่มเข้ามาให้เราได้เล่นเป็นตัวละครใหม่พร้อมกับเนื้อหาใหม่ซึ่งเป็นการทำภารกิจไปแบบคู่ขนานกับเนื้อเรื่องหลัก โดยใครที่มี Final Fantasy VII Remake บน PS4 สามารถที่จะอัพเกรดเป็น Final Fantasy VII Remake Integrade บน PS5 ได้ฟรีและยังย้ายเซฟไปเล่นได้ แต่สำหรับ DLC Yuffie นั้นจำเป็นที่จะต้องเสียเงินซื้อเพิ่ม และ Final Fantasy VII Remake Integrade จะไม่มีวางจำหน่ายบน PS4 แต่จะมีแค่บน PS5 เท่านั้น ใครสนใจก็รอซื้อกันได้ 10 มิถุนายน 2021

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่