ผจญภัยไปกับดันเจี้ยนใหม่ “ถ้ำเยติ” และสนุกสนานไปกับ เควสเนื้อเรื่องใหม่อย่าง “ต่างโลก องก์ที่ 2” ใน Blade&Soul Revolution

1,245 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (9 มีนาคม 2564) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ของเกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่างเกม Blade&Soul Revolution ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นสุดตื่นตาตื่นใจจากเกม PC Blade&Soul สู่เกมมือถือสุดฮิต ในการอัปเดตครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้ตื่นตาตื่นใจและสนุกสนานไปกับการอัปเดตเควสเนื้อเรื่องใหม่อย่าง “ต่างโลก องก์ที่ 2” และรวมไปถึงดันเจี้ยนใหม่ “ถ้ำเยติ” และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดต ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรม พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย

สำหรับผู้เล่นที่สามารถเคลียร์เควสเนื้อเรื่องได้สำเร็จ จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง ‘กล่องอุปกรณ์วีรชนสุดพิเศษ’ ไปเลย ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังจะได้พบกับ ดันเจี้ยนใหม่อย่าง “ถ้ำเยติ” ซึ่งผู้เล่นสามารถร่วมสนุกได้สูงสุดถึง 4 คน และผู้เล่นที่สามารถเคลียร์ดันเจี้ยนนี้ได้สำเร็จ สามารถได้รับ ‘ชิ้นส่วนตำราเคล็ดวิชาตำนาน’ และ ‘เครื่องประดับตำนาน’ ไปเลย  

ยิ่งไปกว่านั้นเน็ตมาร์เบิ้ลยังได้จัดเตรียม กิจกรรมฉลองครบ 300 วัน ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคม – 13 เมษายนและสามารถลุ้นรับ ‘เหรียญ 300 วัน’ เป็นของรางวัลจากกิจกรรม ซึ่งสามารถนำเหรียญนี้ไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลสุดพิเศษมากมาย รวมไปถึง กล่องอุปกรณ์วีรชนส่องแสง และ กล่องภูตพิทักษ์วีรชนด้วย และสำหรับผู้เล่นที่เช็คอินเข้าเกมสามารถลุ้นรับ ‘กล่องขอบคุณ 300 วัน’ ซึ่งภายในบรรจุของรางวัลสุดพิเศษมากมาย อาทิเช่น หินซ่อมแซมวีรชน  และหากเช็คอินต่อเนื่องครบทั้ง 28 วัน ก็สามารถรับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง กล่องอุปกรณ์วีรชนสุดพิเศษ ไปได้เลย ความสนุกสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด!

ซึ่งความพิเศษของการอัปเดตในครั้งนี้จะรวมไปถึง

  • อุปกรณ์ใหม่ “ถุงมือ” : พบกับการอัปเดตอุปกรณ์ใหม่ “ถุงมือ” ซึ่งเอฟเฟ็กต์เซ็ตเครื่องประดับจะถูกเพิ่มสูงสุดถึง 10 เซ็ต ซึ่งถุงมือจะช่วยเพิ่มค่าความสามารถต่างๆ อย่าง HP, พลังป้องกัน, พลังโจมตีไม่สนป้องกัน แล้วถ้าติดตั้งถุงมือตามเซ็ตที่ตัวละครก็จะได้เอฟเฟ็กต์เซ็ตที่จะได้พลังโจมตีเพิ่มขึ้นอีกด้วย
  • สกิลระดับตำนาน :  ซึ่งผู้เล่นจะสามารถได้รับสกิลระดับตำนานโดยการสร้างตำราเคล็ดวิชาและใช้ชิ้นส่วนตำราเคล็ดวิชาตำนาน ซึ่งสามารถได้รับจากดันเจี้ยนใหม่ล่าสุดอย่าง “ถ้ำเยติ”

เกม Blade&Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติ ทั้งนี้ทางทีมผู้พัฒนาได้นำมาปรับปรุงและพัฒนาเพิ่มเติมเล็กน้อยเพื่อให้เกมสามารถทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไร้ที่ติและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น!

นอกจากนี้เกม Blade&Soul Revolution ยังได้นำเสนอภาพมุมมองสมจริงด้วยกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงเต็มรูปแบบที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริง! ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นดันเจี้ยนที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการชิงไหวชิงพริบด้วยกลยุทธ์ขั้นสูงและสัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้สุดล้ำแบบไม่เหมือนใครไปพร้อมๆกับการสร้างกลุ่มสังคมเสมือนจริงขนาดใหญ่อย่าง ‘สำนัก’ ศูนย์รวมเหล่าผองเพื่อนที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันเข้าไว้ด้วยกัน!

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม  Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามรับฟังข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !