Birdie Crush อัปเดตโหมด ‘ของตอบแทนจากเจ้าเหมียว’ หน้าหลุมกว้างเวอร์ พร้อมปล่อย MV สุดคิ้วท์ตัวใหม่แล้ว!

1,430 views
Share

มาแล้วจ้า อัปเดตประจำเดือนมีนาคมของ Birdie Crush เกมตีกอล์ฟสุดคิ้วท์จาก Com2uS ที่ฮิตติดลมแรงไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตอนนี้ได้เข้าสู่ช่วงเดือนที่ 2 แล้ว ก็ได้มีการอัปเดตเปลี่ยนโหมดเล่นคนเดียวประจำเดือนคือ ‘ของตอบแทนจากเจ้าเหมียว’ ซึ่งในโหมดนี้ทุกคนสามารถเข้าเล่นได้เลย จุดเด่นคือ หลุมพัตที่กว้างมาก! กว้างขนาดที่ว่าอ้าปากค้างกันนิดนึงแน่นอนตอนเห็น! โหมดนี้จะเปิดให้เล่นได้ถึง 31 มีนาคมนี้เท่านั้นรีบมาเล่นกันก่อนหมดเวลาน้าา >,<

รายละเอียดโหมดเหมียวน้อยกลอยใจอ่านได้ที่นี่เลย 👉 http://bit.ly/37WUnMM

หลุมกว้างมว้ากกก จะมือใหม่หรือมือเก่าก็เล่นได้หมด >,<

นอกจากนี้ตัวเกมยังปล่อย MV ตัวใหม่ออกมาเป็นความสดใสของเหล่านักกอล์ฟทั้ง 4 คน น่ารักเวอร์ ทำให้เห็นเลยว่าเกม Birdie Crush นั้นเน้นความสดใส ฟรุ้งฟริ้ง สบายๆ ชิลๆ ตามสไตล์คาแรคเตอร์ทั้ง 4 คน และยังได้เห็นความสวยงามของชุดคอสตูมที่ใส่ด้วย

ยังไม่หมด! สำหรับแฟนเพลงที่ชื่นชอบเพลงประกอบของเกม ก็สามารถรับฟังกันแบบเต็มหูเต็มอิ่มไปกับ 1 Hour Loop ที่ทาง Official ปล่อยเอง รับชม รับฟังกันได้ที่ช่องยูทูปของ Birdie Crush เลยนะ !

>> เพลง [BUDDY! BIRDIE!] 1 Hour Loop ฟังได้ไม่เบื่อ : https://youtu.be/xShkk8LlvLQ

>> MV Animation ‘Birdie Crush’ สดใสฟรุ้งฟริ้ง : https://youtu.be/y9lFM3nhmv8

ส่วนอื่นๆ ที่อัปเดตเพิ่มเติมเข้ามาก็จะมีคอสตูมแฟชั่นใหม่ ประจำเดือนมีนาคม ‘วงโยธวาทิตแห่งทริเบน’ ซึ่งจะเปลี่ยนเหล่าหนุ่มสาวนักกอล์ฟสุดคิ้วท์ทั้ง 4 ให้กลายเป็นเด็กวงโยฯ ที่น่ารักและสดใสในโรงเรียนสุดหรรษา! ใครอยากจับจองล่ะก็รีบเลย เพราะเปิดขายถึงแค่สิ้นเดือนนี้เท่านั้น!

จัดหนักแจกรางวัลล็อกอินเดือนมีนาคม! แจกของจัดเต็มแค่ล็อคอินเกม 7 วัน ก็ได้รับไอเทมมมากมายไว้พัฒนาตัวละครต่างๆ แถมวันที่ 7 ยังได้ ‘ตั๋วสุ่มอุปกรณ์ชั้นหนึ่ง 10+1’ อีกด้วย สายล่าของฟรีไม่ควรพลาดเลยนะ!

และสำหรับผู้ที่ใช้เบอร์ AIS ทั้งแบบเติมเงินและรายเดือน เพียงแค่เติมเบอร์ดี้พาสในเกม ผ่าน Google Play โดยชำระเงินผ่านระบบมือถือ AIS ก็จะได้รับไอเทมโค้ดพิเศษ “กล่องคอสตูมตัวละคร 1 กล่อง” ไปเลย โปรโมชั่นนี้ถึง 31 มีนาคม 2564 เท่านั้น ถ้าของมันยังต้องมีก็เติมทิ้งไว้เลย ปั่นทันแน่นอนค่ะ!

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับโปรโมทชั่น ดูได้ที่ : https://smarturl.it/BirdieCrushXAISinfo

เกม Birdie Crush เป็นเกมเปิดโลกแฟนตาซี ตีกอล์ฟ เกมแรกของ Com2uS ในปีนี้ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดีมากกกกกมากในประเทศไทย ไม่ว่าจะด้วยความน่าสนใจของคอนเท้นท์ ภาพ เพลงซาวน์แทรค ภาษาในเกม (มีให้เลือกถึง 3 ภาษา) หรือสไตล์ Casual เล่นได้ทุกเพศทุกวัน ทุกเวลา ทำให้ Birdie Crush ทะยานสู่อันดับ 1 ทั้งในหมวดเกมใหม่มาแรง และ เกมกีฬา เพียงไม่กี่ชั่วโมงในช่วงวันแรกๆที่เปิดตัว!

ติดตามข่าวสารและอัปเดตเกม Birdie Crush ก่อนใคร : https://smarturl.it/BirdieCrushFacebook

ดาวน์โหลดเกมกันเลย! : https://bit.ly/2MQ5a3T

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !