JUST DANCE 2021 พร้อมเลือกทีมเต้นที่คุณชื่นชอบในซีซัน 2 VERSUS

1,682 views
Share

Ubisoft ขอแจ้งให้ทราบว่าอัปเดตคอนเทนต์ใหม่สำหรับ Just Dance 2021 ภาคล่าสุดของแฟรนด์ไชส์เกมมิวสิกวิดีโออันดับ 1 ตลอดกาล เพื่อเฉลิมฉลองซีซันที่กำลังจะมาถึง การอัปเดตจะมอบคอนเทนต์ฟรีใหม่ ๆ ให้กับเจ้าของ Just Dance 2021 รวมถึงเพลงระดับพรีเมียมที่จะเปิดให้บริการแบบจำกัดเวลาและการแข่งขันออนไลน์ ไปจนถึงเพลงในตำนานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่จะเข้าเล่นได้ผ่านทาง Just Dance Unlimited บริการสตรีมเพลงให้คุณเต้นตามพอใจ

ซีซันที่สอง Versus จะส่องสปอตไลต์ไปที่มิติทางศิลปะที่แตกต่าง ได้แรงบันดาลใจจากสุนทรียภาพที่ขัดแย้งแต่เกื้อหนุนกัน ผู้เล่นทุกคนจะถูกเชิญให้แสดงตัวตนและเลือกทีมเต้นของพวกเขา โดยจะเลือกด้านที่ฉูดฉาด มีสีสัน หรือจะไปทางลึกลับท้าทาย? แม้สไตล์จะแตกต่าง แต่มีเป้าหมายเดียวกัน คือการเต้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนตามจังหวะกลอง! Versus จะรวมเอาส่วนที่หนึ่งและส่วนที่สองของ Just Dance 2021 เข้าไว้ด้วยกัน

ส่วนที่ 1 จะเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม ถึง 25 มีนาคม ซึ่งจะนำเพลย์ลิสต์ใหม่และเพลงระดับตำนานอีกสองเพลงมาสู่ Just Dance 2021 จนถึงตอนจบของส่วนที่ 1 นั่นคือ “Bubble Pop!” โดย HyunA และ “Finesse (Remix)” โดย Bruno Mars Ft. Cardi B ตัวอีเวนต์จะประกอบไปด้วยการเปิดให้บริการของ “Best Song Ever” โดย One Direction ซึ่งจะมาใน Just Dance Unlimited ในวันที่ 18 มีนาคม ทุกเพลงสามารถเข้าเล่นได้ตลอดระยะเวลาสมาชิก Just Dance Unlimited หรือช่วงเวลาที่เปิดให้ทดลองใช้งานฟรี

ส่วนที่ 2 จะเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน ถึง 6 พฤษภาคม ซึ่งจะมอบเพลย์ลิสต์ใหม่ เปิดเผยเพลงเอ็กซ์คลูซีฟใหม่อีก 3 เพลง และอีก 3 เพลงฮิตจากสมัยก่อน โดยการเล่นบน Just Dance 2021 ผ่านบริการสมัครสมาชิก Just Dance Unlimited หรือช่วงเวลาที่เปิดให้ทดลองใช้งานฟรี ท่ามกลางการเปิดตัวบริการเหล่านี้ ผู้เล่นจะสามารถฉลองการกลับมาของ 3 เพลงโปรดในดวงใจของคุณ:

• “Problem” โดย Ariana Grande Ft. Iggy Azalea และ Big Sean เปิดให้เล่นวันที่ 15 เมษายน

• “Black Widow” โดย Iggy Azalea Ft. Rita Ora” เปิดให้เล่นวันที่ 22 เมษายน

• “Pump It” โดย The Black Eyed Peas เปิดให้เล่นวันที่ 29 เมษายน

พร้อมกับการเปิดให้บริการ Versus นั้น ช่วงเวลาแห่งความสุขและทัวร์นาเมนต์จะเปิดให้บริการใน Just Dance 2021 World Dance Floor โหมดออนไลน์ของ Just Dance

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Just Dance 2021, แอป Just Dance Controller หรือ Just Dance Unlimited สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ justdancegame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม