Watch Dogs Legion เปิดให้ลองเล่นฟรีสุดสัปดาห์ 26-29 มีนาคมนี้

1,228 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า Watch Dogs: Legion จะเปิดให้เล่นฟรีตั้งแต่วันที่ 26 – 29 มีนาคม (ตามเวลาในไทย) บน Xbox One, Xbox Series X|S, PlayStation 4, PlayStation 5, Epic Games Store และ Ubisoft Store บน Windows PC นอกจากนี้การโหลดล่วงหน้าจะพร้อมใช้งานตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม

ตัวละครทุกคนในลอนดอน ในฉากจำลองอนาคตของเกม จะพร้อมให้เกณฑ์เข้าสู่แนวร่วมของผู้เล่นได้ทันทีในช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์ สามารถเล่นได้ทั้งในโหมดผู้เล่นคนเดียวและโหมดออนไลน์ ผู้เล่นจะสามารถเข้าเล่นกิจกรรมโอเพนเวิลด์ทั้งหมดได้ด้วย อาทิ การปาเป้าที่ผับในท้องถิ่น และเข้าร่วมสังเวียนต่อสู้มือเปล่า รวมถึงสำรวจครึ่งหนึ่งของแปดย่านชื่อดังของลอนดอน ซึ่งรวมไปถึงย่านใจกลางกรุงลอนดอน และเขตอิสลิงตัน & แฮคนีย์ (Islington & Hackney) นอกจากนี้ผู้เล่นจะสามารถค้นพบเนื้อเรื่องของเกมได้จนถึงภารกิจ Skye Larsen

ผู้เล่นสามารถรักษาความก้าวหน้าในเกมไว้เล่นต่อได้ โดยซื้อเกมพร้อมส่วนลดสำหรับ Watch Dogs: Legion และ ซีซันพาส ในแพลตฟอร์มต่าง ๆ ดังนี้:

  • Xbox: ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม ถึง 15 เมษายน – ส่วนลด 50 เปอร์เซ็นต์ สำหรับ สแตนดาร์ด และ อัลติเมท เอดิชั่น
  • PlayStation: ตั้งแต่วันที่ 24 ถึง 31 มีนาคม – ส่วนลด 55 เปอร์เซ็นต์ สำหรับ สแตนดาร์ด 40 เปอร์เซ็นต์ สำหรับ อัลติเมท เอดิชั่น และส่วนลด 25 เปอร์เซ็นต์ สำหรับซีซันพาส
  • Ubisoft Store บน Windows PC: ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม ถึง 9 เมษายน – ส่วนลด 50 เปอร์เซ็นต์ สำหรับ สแตนดาร์ด, โกลด์ และ อัลติเมท เอดิชั่น และส่วนลด 25 เปอร์เซ็นต์ สำหรับซีซันพาส
  • Epic Games Store บน Windows PC: 25 มีนาคม ถึง 8 เมษายน – ส่วนลด 50 เปอร์เซ็นต์ สำหรับ สแตนดาร์ด, โกลด์ และ อัลติเมท เอดิชั่น และส่วนลด 25 เปอร์เซ็นต์ สำหรับซีซันพาส

ดูข้อมูลเพิ่มเติมของช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์รวมถึงระยะเวลาที่แน่นอนได้ที่

https://www.ubisoft.com/en-gb/game/watch-dogs/legion/news-updates/1VHqUt5zcoSIcIkVCoIWF5/watch-dogs-legion-free-trial-weekend

นอกจากนี้ Ubisoft ยังได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับความพร้อมใช้งานของคอนเทนต์ฟรีหลังวางจำหน่ายสำหรับผู้เล่น Watch Dogs: Legion ทุกคน รวมถึงเนื้อหาใหม่พิเศษสำหรับเจ้าของ ซีซันพาส ในโหมดผู้เล่นเดี่ยวและโหมดออนไลน์

คอนเทนต์สำหรับผู้เล่น Watch Dogs: Legion ทุกคน ได้แก่ :

  • วันที่ 23 มีนาคม: Leader of the Pack ซึ่งเป็น Tactical Op ตัวแรกที่ต้องอาศัยการทำงานเป็นทีม จะพร้อมให้เล่นในโหมดออนไลน์ของ Watch Dogs: Legion โดยจากการร่วมมือกับผู้แจ้งเบาะแส ทำให้ DedSec ค้นพบภัยร้ายแรงที่เกิดจาก AI อันจะนำไปสู่ Urban Drone Warfare พวกเขาต้องแข่งขันกับเวลาเพื่อหยุดยั้งภัยคุกคามที่น่ากลัวดังกล่าว
  • ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงโหมด PvP ใหม่ได้ 2 โหมด ได้แก่ Extraction และที่แฟน ๆ ชื่นชอบ นั่นคือ Invasion นอกจากนั้นยังมี Tactical Op ใหม่ “Project Omni” สำหรับโหมดออนไลน์ของ Watch Dogs: Legion โดย Project Omni จะมีความเข้มข้นและท้าทาย และต้องการทีมสี่คนเพื่อแทรกซึมโครงการลับเพื่อค้นหาว่าเหตุใดอุปกรณ์ Optik ของชาวลอนดอนจึงส่งผลเสียต่อสมองของพวกเขา.

สำหรับเจ้าของ ซีซันพาส:

  • ปลายเดือนเมษายน Mina มนุษย์ทดลองที่มีความสามารถในการควบคุมจิตใจบุคคล จะพร้อมให้เล่นควบคู่ไปกับภารกิจใหม่
  • ปลายเดือนมิถุนายน จะเปิดตัว Watch Dogs: Legion – Bloodline เนื้อเรื่องใหม่ซึ่งรวมถึง Aiden Pearce จากเกม Watch Dogs ดั้งเดิมและ Wrench จาก Watch Dogs 2 ซึ่งสามารถเล่นได้อย่างเต็มที่ในแคมเปญสำหรับผู้เล่นคนเดียวและออนไลน์
  • สิงหาคม Darcy สมาชิก Assassin Order จาก Assassin’s Creed จะพร้อมให้เล่นเป็นตัวละครใหม่ที่สามารถเล่นได้ควบคู่ไปกับภารกิจใหม่เช่นเดียวกัน

ใน Watch Dogs: Legion ลอนดอนกำลังเผชิญหน้ากับการล่มสลาย ท่ามกลางความโกลาหลที่เกิดขึ้นในกรุงลอนดอน บุคคลปริศนานามว่า Zero-Day ได้ใส่ร้ายองค์กรลับกลุ่มผู้ต่อต้านใต้ดิน DedSec ว่าอยู่เบื้องหลังการวางระเบิดทั่วกรุงลอนดอน หลังจากนั้นพวกฉวยโอกาสทางอาชญากรรมจากทั่วทุกหัวระแหงก็ใช้ช่วงสุญญากาศจากฝ่ายรัฐที่พ่ายแพ้ ในฐานะสมาชิก DedSec ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับอาชญากรผู้ฉวยโอกาสใน Watch Dogs: Legion ทั้งพวกซาดิสต์, ทหารรับจ้าง, อาชญากรไซเบอร์และอื่น ๆ พวกเขาต้องเตรียมพบกับสถานการณ์หลากหลาย ผู้เล่นจะต้องเกณฑ์สมาชิกมาเข้ากลุ่มกองกำลังต่อต้าน DedSec เพื่อต่อสู้กับเหล่าอาชญากร ปลดปล่อยกรุงลอนดอน และเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของ Zero-Day

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ubisoft.com/en-gb/game/watch-dogs/legion

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม