Nimble Neuron เปิดตัวเกมมือถือใหม่ Nano Legends

2,249 views
Share

โซล, เกาหลี – วันที่ 25 มีนาคม 2021,Nimble Neuron กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวเกมมือถือใหม่ล่าสุด Nano Legends และจะเปิดให้เล่นทั่วโลกสำหรับ iOS ในวันที่ 30 มีนาคม 2021 UTC 

.

จากเกมของ Nimble Neuron ที่ผ่านมา “MINImax Tinyverse” Nano Legends พร้อมต้อนรับผู้เล่นหลายล้านคนจากทั่วโลกเพื่อมาสนุกไปกับการต่อสู้ PvP ที่มีการแข่งขันแบบรวดเร็วและน่าตื่นเต้นเพื่อก้าวขึ้นสู่อันดับหนึ่ง ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับการผจญภัยในโหมด PvE และรูปแบบการเล่นที่ไม่เหมือนใครอื่น ๆ ที่จะหมุนเวียนเรื่องราวของแชมเปี้ยนแต่ละคนเพื่อให้คุณได้ทำความรู้จักกับพวกเขาให้มากขึ้นเมื่อคุณดำเนินเรื่องไปเรื่อยๆ

.

Nano Legends เป็นเกมต่อสู้วิ่งบนหอคอยแบบ 3 มิติที่เกิดขึ้นในร้านขายของเก่าที่มีแม่มดชื่อ Aillai ผู้ได้รวบรวมของเก่าล้ำค่าไว้มากมาย เธอใช้ของเก่าเหล่านี้เพื่อทำให้ตัวละครเล็ก ๆ -Nanos- มีชีวิตขึ้นมา มนุษย์ (คุณ) จะกลายเป็น “Gigas” และเข้าแทรกแซงเพื่อช่วยให้พวกเขาต่อสู้ในสงครามที่ไม่มีวันสิ้นสุด ในเกมวิ่งบนหอคอยที่ไม่เหมือนใครนี้ คุณจะส่ง “ทหาร” ไปต่อสู้โดยใช้พลังวิเศษและที่สำคัญที่สุดคือคุณจะได้ควบคุมแชมเปี้ยนของคุณอีกด้วย – คุณสามารถทำทั้งหมดนี้ได้จากปลายนิ้วของคุณ คุณสามารถหยิบเเละโยนพวกเขาไปในที่ที่คุณต้องการได้และยังสามารถใช้ทักษะพิเศษของพวกเขาสร้างกลยุทธ์สมองกาแล็กซี่และระเบิดความคิดของคู่ต่อสู้ได้อีกด้วย

“แชมเปี้ยนคือสิ่งที่ทำให้เกมของเราไม่เหมือนใคร  ไม่เหมือนกับเกมวิ่งบนหอคอยอื่นๆ ที่คุณรู้จักเพราะใน Nano Legends นั้นคุณจะได้ควบคุมแชมเปี้ยนของคุณในการต่อสู้ มันเป็นมากกว่าเกมหมากรุก” Seonghun Song ผู้อำนวยการของ Nano Legends กล่าว “พวกเขาทั้งหมดมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีปฏิสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมซึ่งกันและกัน [กองทหาร หอคอย และพลังพิเศษ] ซึ่งทำให้กลยุทธ์ต่างๆ ได้มาเป็นศูนย์กลางของเกมของเรา คุณสามารถปรับแต่งพวกเขาได้ด้วยสกินและเครื่องประดับสุดเจ๋งต่างๆ อีกด้วย!”

.

เกมนี้เป็นการรวมตัวกันอย่างสมบูรณ์ระหว่างบบปฏิสัมพันธ์ทางสังคมของตัวละครเกมสัญลักษณ์ไฟและรูปแบบการแข่งขันแบบแคลช โรยัล ที่ซึงคุณจะไม่วางฮีโร่ไว้ในบางพื้นที่ในสนามรบ แต่ก็จะมีการโต้ตอบที่เฉียบแหลมและน่าทึ่งระหว่างแชมป์เปี้ยนที่เพิ่มความจัดจ้านให้กับประสบการณ์ทั้งหมดของเกมเองด้วย

.

สำหรับการเปิดตัวนั้น เกมจะมีแชมเปี้ยน 13 คน, ทหาร 49 นาย, หอคอย 8 แห่งและพลังวิเศษ 23 ครั้งรออยู่ – และยังจะมีมาเพิ่มอีกพร้อมกับการอัปเดตครั้งแรกที่วางแผนไว้ในช่วงกลางเดือนเมษายน

.

เป็นที่รู้จักจากเกมพีซี Eternal Return: Black

Survival Nimble Neuron ซึ่งเป็นบริษัทที่เต็มไปด้วยผู้เล่นที่หลงใหลในเกมและต้องการใช้ความชอบนี้ในการสร้างเกมที่มีคุณภาพสูง ด้วยความช่วยเหลือจากแฟน ๆ และผู้เล่น พวกเขาหวังว่าจะสร้างเกมที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำที่สุดให้กับผู้เล่น

คุณสามารถรอรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมนี้ได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าเพราะข้อมูลเหล่านี้จะเป็นสิ่งที่คุณไม่อยากพลาดสำหรับคนทั้งโลกอย่างแน่นอน!

ลิงก์หลักและสื่อสังคมต่างๆ:

ตัวอย่างหลัก: https://www.youtube.com/watch?v=HswOKZ3HsbM&t=4s

เว็บไซต์: https://nimbleneuron.rocks/

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/nanolegendsgame/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hades II สงครามปีศาจเปิดตัวในรูปแบบ Early Access
Starsand Island ได้มีการประกาศเกมสไตล์ farming simulation สำหรับพีซี
Sword & Fairy Inn 2 สำหรับเวอร์ชั่นคอนโซลเปิดตัวในเดือนกรกฎาคม
Wizard with a Gun อัปเดต Better Together เปิดตัว 13 พฤษภาคม
Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอได้แล้ววันนี้ กิจกรรมต้อนรับเปิด CBT แบบจัดเต็ม!
Fera: The Sundered ประกาศเพิ่มเวอร์ชั่น PS5 และ Xbox Series