ตัวละครจาก จาก Kung Fu Panda พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้ใน Brawlhalla

1,763 views
Share

Ubisoft ร่วมกับ Universal Games และ Digital Platforms ประกาศว่า Po, Tigress และ Tai Lung ตัวละครจาก Kung Fu Panda ของ DreamWorks Animation พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้ในเกม Brawlhalla กับการ Epic Crossovers ตัวละครครั้งสำคัญ โดยการมาถึงของพวกเขาใน Brawlhalla ยังมาพร้อมกับ โหมดเกมใหม่ที่ให้ผู้เล่นเปิดใช้งานกับดักธนูและดาวกระจาย, แผนที่ใหม่ที่แสดงถึงอาณาจักรแห่งจิตวิญญาณจาก Kung Fu Panda 3, เพลงในเกมใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกังฟู Panda และเอฟเฟกต์ KO ใหม่ที่มี Master Shifu ร่วมด้วย

3 ตัวละคร Epic Crossovers ใหม่จาก Kung Fu Panda ได้แก่

  • Po – Epic Crossover สำหรับ Wu Shang – ด้วยความช่วยเหลือของ Crane และ Mantis จาก Furious Five ทำให้ Po สามารถสู้ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยกระบองไม้ไผ่และถุงมือต่อสู้ของเขา การโจมตีของ Po ยังมีเอฟเฟกต์ ดอกซากุระที่สวยงามอีกด้วย
  • Tigress – Epic Crossover สำหรับ Asuri – ด้วยความช่วยเหลือของ Monkey และ Viper ทำให้ Tigress ใช้การโจมตีที่แม่นยำและดุดันเพื่อเอาชนะศัตรูของเธอ
  • Tai Lung – Epic Crossover สำหรับ Mordex – หลังจากหลบหนีออกจากคุก Tai Lung ก็ออกหาสังเวียนเลือดแห่งใหม่ โดยใช้พลังแห่งกรงเล็บในการขย้ำคู่ต่อสู้

ทั้งนี้ Epic Crossover แต่ละรายการมีจำหน่ายในราคา 300 เหรียญ Mammoth ผ่านทางร้านค้าในเกม ซึ่ง Epic Crossovers, โหมดเกม, แผนที่และไอเทมทั้งหมด จะยังคงสามารถซื้อได้และสามารถเล่นได้หลังจากจบกิจกรรม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Brawlhalla สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ brawlhalla.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม