433 Creative Lab เปิดให้ลงทะเบียนเกมใหม่ “ภาคีผู้พิทักษ์ 7Guardians”

2,014 views
Share

ภาคีผู้พิทักษ์

433 Creative Lab ผู้พัฒนาเกมมือถือชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ ได้เปิด Soft Launch เกมตัวใหม่ ภาคีผู้พิทักษ์ 7Guardians แล้วที่ประเทศสิงค์โปร, ฮ่องกง, แคนนาดา และสวีเดน และคาดว่าอีกไม่นานก็จะเปิดให้บริการในประเทศไทย ซึ่งในตอนนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า (วันนี้ – 7 มิ.ย.) เพื่อรับไอเทมสุดพิเศษทันทีเมื่อเกมเปิดให้บริการ

4402864044206

cats8001v

คลิกลงทะเบียนทันทีระบบการต่อสู้

4 ภาคีผู้พิทักษ์ 7Guardians เป็นเกมมือถือแนว Defense RPG ที่มีระบบการเล่นที่น่าสนใจ โดยผู้เล่นจะต้องสัมผัสหน้าจอเพื่อส่งวีรบุรุษเข้าสู้สนามรบเพื่อทำลายล้างฐานที่มั่นของเหล่า undead ที่รุกรานเข้ามาในดินแดนแห่งทวยเทพ ซึ่งภายในเกมนั้นนอกจากจะกำหนดให้วีรบุรุษมีหลากหลายเผ่าพันธ์แล้วยังมีอาชีพถึง 7 อาชีพเลยทีเดียว สัมผัสตัวละครที่หน้าจอเพื่อส่งวีรบุรุษลงสู่สนามรบหรือกดปุ่ม Auto

.
หอคอยเทพ

9

1ที่หอคอยแห่งนี้ผู้เล่นจะถูกทดสอบฝีมือโดยเหล่าทวยเทพโดยในชั้นสุดท้ายของแต่ละหอคอยนั้นจะมีเทพพิทักษ์ประจำหอคอยรออยู่ ซึ่งแน่นอนว่าถ้าหากพิชิตได้ของรางวัลที่ได้รับก็คุ้มค่ากับความยากลำบากอย่างแน่นอน

บอสหลากหลายประเภท
ภายในเกมนั้นมีบอสต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นแชปเตอร์บอส บอสประจำวัน เรดกิลด์หรือแม้กระทั่งเวิลด์บอส ซึ่งถ้าหากยิ่งทำแต้มคะแนนได้สูงของรางวัลที่ได้รับก็มีค่ามากขึ้นตามไปด้วย
2 3อารีน่า

8 ในโหมดอารีน่านั้นผู้เล่นจะถูกสุ่มเลือกคู่ต่อสู้ขึ้นมาซึ่งมีทั้งการต่อสู้แบบ 3-3, 5-5 หรือแม้กระทั่ง 7-7 ซึ่งถ้าหากสะสมคะแนนจนได้ระดับสูงๆก็จะได้ของรางวัลตอบเป็นสูงขึ้นไปด้วย

7สู้ศึกตะลุมบอลในอารีน่า

5สงครามเกียรติยศ
ในโหมดสงครามนี้นั่นผู้เล่นจะต้องใช้ความสามารถในการจัดทีมโดยแบ่งออกเป็นสองทีมได้แก่ ทีมบุกเพื่อถล่มฐานที่มั่นของศัตรู ทีมตั้งรับเพื่อป้องกันฐานที่มั่นของตนเองไว้ซึ่ง ถ้าหากผู้เล่นสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ก็จะดรับแต้มเกียรติยศที่ใช้ในการซื้อของจากร้านเวทย์มนตร์อีกด้วย

6

ห้ำหั่นกันในสงครามแห่งเกียรติยศเพื่อชื่อเสียง Arifeen พาทัวร์ Soft Launch ภาคีผู้พิทักษ์ สิงคโปว์


ติดตามข่าวสารทางแฟนเพจได้ที่ : https://www.facebook.com/7guardiansth

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !