LINE Games เปิดตัวเกมใหม่สุดอลัง เตรียมส่งให้เล่นช่วงปี 2021-2022

1,631 views
Share

นับวันยิ่งน่าสนใจขึ้นมากเลยทีเดียวสำหรับ LINE Games เพราะนอกจากจะให้บริการเกมอยู่ในมือมากมายแล้ว ล่าสุดยังได้มีการประกาศเปิดตัวเกมใหม่อีกถึง 3 เกมรวด แถมยังเป็นเกมเด็ดๆ กราฟิกอลัง บอกเลยว่าดูน่าเล่นทุกเกม โดยทั้ง 3 เกมนี้ประกอบไปด้วย

The Vanshee
เกมแนว MMORPG ที่จะเปิดให้เล่นกันบน PC ซึ่งพัฒนาโดย Pixel Cruise และใช้กราฟิก Unreal Engine 4 สุดอลังในการขับเคลื่อนเกม โดยเรื่องราวจะเกิดขึ้นในอนาคตของโลกที่ล่มสลายจากพวกต่างดาวและมีการผสมกับความเป็นแฟนตาซีเข้าไปด้วย จากคลิปตัวอย่างทั้งกราฟิกสวยและ Action มันส์มาก ใครสนใจเกมนี้จะเปิด Early Access ผ่าน Steam ภายในในปี 2021

UNDECEMBER
ใครที่ชื่นชอบเกมสไตล์ Hack & Slash หรือ Action RPG ไม่ควรพลาด ผลงานการพัฒนาโดย Need Games ซึ่งจะพาเราไปฟาดฟันศัตรูกันแบบไม่ยั้ง ใส่คอมโบและสกิลโจมตีศัตรูผ่านมุมมองแบบด้านบนหรือเรียกง่ายๆ ว่าคล้ายกับเกม Diablo นั่นเอง เกมนี้ใช้ Unreal Engine 4 ในการพัฒนาเช่นกันและระบุว่าจะลงให้เล่นกันแบบ Multi-platform ซึ่งเบื้องต้นจะให้เล่นกันผ่าน PC Steam และมือถือในช่วง Q4 2021

Quantum Knight
คราวนี้เปลี่ยนแนวมาเป็น TPS Shooter หรือเกมยิงในมุมมองบุคคลที่ 3 กันบ้าง เกมนี้พัฒนาโดย Space Dive Games แต่เป็นเกมยิงที่แปลกไปจากที่เรารู้จักเพราะมีผสมกับการใช้เวทมนตร์ด้วย เนื่องจากเรื่องราวในเกมจะอยู่ในโลกแฟนตาซียุคกลาง มีทั้งอาวุธปืนและการใช้พลังเวทย์สุดอลังที่น่าจะสะใจใครหลายๆ คน ทั้งนี้ตัวเกมยังอยู่ในการพัฒนาและจะเปิดตัวอีกครั้งในปี 2022

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม