Anno 1800 ปล่อย DLC Tourist Season พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้

1,359 views
Share

ตั้งแต่วันนี้ไป ผู้เล่น Anno 1800 จะได้สัมผัสกับทัวริสต์ซีซัน DLC ตัวที่สองประจำฤดูกาลที่สามของ Anno 1800 ด้วยคอนเทนต์ใหม่นี้ ผู้เล่นจะได้ลองสร้างศูนย์กลางการท่องเที่ยวอันพลุกพล่านด้วยอาคารใหม่, การคมนาคมสาธารณะ, อนุสาวรีย์ใหม่ และอีกมากมาย

นักท่องเที่ยวที่มาเยือนจะได้พักอาศัยอย่างหรูหราในโรงแรมใหม่ รวมถึงบาร์, คาเฟ่และภัตตาคารที่จะให้ประโยชน์ต่าง ๆ แก่พลเมืองในบริเวรใกล้เคียงโดยขึ้นอยู่กับอาหารที่ให้บริการ ผู้เล่นจะสามารถเลือกได้ว่าจะเสิร์ฟอาหารอะไรตามผลิตภัณฑ์ที่เมืองของตนเองมี โดยที่แต่ละรายการจะให้ประโยชน์แก่นักท่องเที่ยวรวมถึงพลเมืองด้วยเช่นกัน หลังจากที่เพลิดเพลินกับจานเด็ดแล้ว นักท่องเที่ยวจะได้ท้าทายความกล้าเมื่อไปเยือนหอคอยเหล็ก ซึ่งเป็นอนุสาวรีย์ขนาดใหญ่แบบใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากหนึ่งนแลนด์มาร์คชื่อดังระดับโลก

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนักท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญของเมืองจะสามารถเดินทางไปมาได้อย่างสะดวกด้วยระบบรถประจำทางแบบใหม่ ซึ่งสามารถใช้เพื่อเชื่อมต่อสถานที่ทางวัฒนธรรมต่าง ๆ ได้ เช่นพิพิธภัณฑ์หรือสวนสัตว์ คุณสามารถอ่านรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับระบบรถประจำทางได้ที่บล็อกนี้

และสุดท้ายนี้ ทัวริสต์ซีซันจะนำเสนอสายการผลิตใหม่สำหรับโรงงานเคมีและสวนผลไม้หมุนเวียน ทั้งสองอาคารจะสามารถปรับแต่งได้เพื่อผลิตสินค้าต่างชนิด ซึ่งจะเพิ่มความลึกให้กับความท้าทายและความยืดหยุ่นในการเล่น

สิ่งที่มาพร้อมกับทัวริสต์ซีซันนี้ Anno 1800 จะปล่อยเกมอัปเดตฟรีที่จะให้ผู้เล่นสามารถทำดังต่อไปนี้ได้:

– ปลูกต้นไม้ขึ้นใหม่ในพื้นที่ที่โดนถางทิ้งไปก่อนหน้านี้
– ลดความเร็วเกมลง 50%
– ปรับแต่งโปรไฟล์ผู้เล่นในระหว่างเกม
– นำเสนอแผ่นปูพื้นสำหรับตกแต่งที่อัปเดตใหม่
– สร้างคิวสำหรับสถาบันวิจัยได้
– ส่งเงินให้แก่ผู้เล่นอื่นในโหมดมัลติเพลเยอร์ได้

Anno 1800 พร้อมให้เล่นแล้วบน Ubisoft Connect และสโตร์ Epic Games สำหรับ Windows PC โดย “ทัวริสต์ซีซัน” สามารถซื้อหาได้ในราคา 240 บาท หรือจะเล่นในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของซีซัน 3 พาสในราคา 540 บาท สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Anno สามารถติดตามได้ที่ annogame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้