เกม RPG กลยุทธ์ล้ำอนาคต Kingsense พร้อมให้บริการในช่วงโอเพนเบต้า เริ่มตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายนนี้

1,121 views
Share

หลังจากกระแสความนิยมที่ทำให้ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าพุ่งสูงมากกว่า 800,000 รายชื่อ, Kingsense เกม RPG กลยุทธ์ที่มาพร้อมกราฟฟิกแบบล้ำอนาคตก็พร้อมให้ทำการดาวน์โหลดแล้วในช่วงโอเพนเบต้า ตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายนเป็นต้นไป เข้าร่วมได้แล้ววันนี้ที่ Google play หรือ App Store

 

นำผู้เล่นเข้าร่วมการต่อสู้รูปแบบ 5×9 ช่อง ผสมผสานและจับคู่ตัวละครต่างๆ เพื่อสร้างทีมที่เยี่ยมยอดที่สุด เข้าครอบครองและควบคุมจังหวะในการต่อสู้ จับคู่ตัวละครจากหกอาชีพที่แตกต่างกันกับอนุภาคพิเศษทั้งหกรูปแบบ นำคุณไปในการสร้างทีมที่ผสมผสานหลากหลายไร้ที่สิ้นสุดได้ ใช้ประโยชน์จากตำแหน่งและมันสมองของคุณในการพิชิตกระแสการต่อสู้ ลอบจู่โจมจากที่สูงหรือเข้าปะทะโดยตรงด้วยพลังรุนแรง

 

ผู้เชื่อมสัมผัส ที่ผู้เล่นสามารถสะสมได้มากกว่า 40 แบบ แต่ละตัวละครมาพร้อมนิสัยและพฤติกรรมส่วนตัว ผู้เชื่อมสัมผัสทั้งหมดได้รับเสียงพากย์โดยนักแสดงชั้นนำ สัมผัสตัวละครทั้งหมดได้แล้ววันนี้!

 

ในโลกแห่ง Kingsense เมื่อดาวเคราะห์พุ่งเข้าชนโลก ก่อเกิดผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมและเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตอย่างสิ้นเชิง ผลักดันให้มนุษย์ต้องลงไปใช้ชีวิตรอดใต้ดิน อย่างไรก็ตามในช่วงเวลาที่แสนวิกฤต ผู้ถูกเลือกบางส่วนได้รับพลังการโครงการเสริมพลังมนุษย์ ก่อเกิดผู้เชื่อมสัมผัสกลุ่มแรก มาร่วมผจญภัยและสำรวจกลุ่มอิทธิพลทรงอำนาจ: คลาส 113, สภาสัมพันธมิตร, องค์กรการเงิน P.T.H. และคณะนักบวชโคลโท

 

ติดตาม Kingsense ได้ที่:

FB: https://www.facebook.com/OfficialKingsense

Twitter: https://twitter.com/Kingsensegame

Youtube: https://youtube.com/channel/UC8tznjhYugKxvCT_CYoBZIg

Discord: https://discord.gg/KrFzxUmGes

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!