The Dark Pictures Anthology: House of Ashes เกมสยองขวัญตัวใหม่ประกาศวันวางจำหน่ายแล้ว

1,084 views
Share

หลังจากปล่อยตัวอย่างและภาพบางส่วนของ The Dark Pictures Anthology: House of Ashes ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องแล้ว ล่าสุดก็มีการประกาศกำหนดวางจำหน่ายเกมนี้อย่างเป็นทางการมากให้ทราบกันแล้ว พร้อมกับส่งคลิปใหม่ Story Trailer มาให้ชมกันเพิ่มเติม

Bandai Namco Entertainment และทีมพัฒนา Supermassive Games ออกมาประกาศเผยกำหนดการวางจำหน่ายของเกมใหม่ในซีรีส์สุดสยอง The Dark Pictures Anthology ตอน House of Ashes อย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 22 ตุลาคม 2021 ทั้งบน PlayStation 5, Xbox Series X|S, PlayStation 4, Xbox One และ PC Steam

The Dark Pictures Anthology: House of Ashes จะให้ผู้เล่นได้พบกับความสยองครั้งใหม่ที่สามารถเล่นได้ทั้งใน single player mode หรือจะเล่นกับเพื่อน 2-5 คน ใน movie night mode ก็ได้เช่นกัน เราจะได้เล่นเป็น Rachel King เจ้าหน้าที่ CIA ที่เดินทางไปยังเทือกเขาซากรอสเพื่อตรวจสอบโรงงานผลิตอาวุธเคมี แต่กลับถูกศัตรูซุ่มโจมตีและเกิดแผ่นดินไหวจนตกไปในหลุมและพบกับวิหารสุเมเรียนอันลึกลับ

สำหรับผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าจะได้รับ ‘The Curator’s Cut’ ซึ่งจะเพิ่มฉากใหม่, ตัวละครอื่นที่เลือกเล่นได้ รวมถึงผลของการกระทำ ใครชอบเกมแนวหลอนๆ เนื้อเรื่องเข้มข้นหรือเล่นกันมาตั้งแต่ตอนแรกก็อย่าลืมไปสั่งซื้อล่วงหน้ากันได้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bandainamcoent.asia/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้
เปิดตัว Funko Fusion เตรียมลงให้เล่นกันบนพีซีและคอนโซล 13 กันยายน 2024