ThapsterTV โกอินเตอร์ เปิดตัวประเทศแรกที่“ไต้หวัน”!!

1,063 views
Share

ThapsterTV โกอินเตอร์

หลังจากที่ ThapsterTV ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยมาเป็นเวลา 1เดือน ด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 130,000 ครั้ง และยอดการเล่นกว่า 600,000 ครั้ง วันนี้ ThapsterTV ขยายตลาดไปต่างประเทศ ประเทศแรกที่จะมีโอกาศได้สัมผัส มิวสิคเกมฝีมือคนไทย นั่นก็คือประเทศไต้หวัน โดยการดูแลและให้บริการโดย บริษัท Awecent สาขาประเทศ Taiwan แล้ว ณ ขณะนี้

01
ในส่วนของเวอร์ชั่นไต้หวันจะมีเพลงให้ผู้เล่นทดสอบความมันส์กว่า 40 เพลง และที่สำคัญการเปิดให้คนไต้หวัน ก็แน่นอนว่าต้องมีเพลงไต้หวันอยู่ในเกมด้วยเช่นกัน

04

อัพเดทครั้งแรกจะมีเพลงไต้หวัน 10 เพลง และเพลงอื่นๆ อย่างเช่น อนิเมะ,K-Pop,J-Pop,EDM,สากล และอื่นๆ แถมแผนอัพเดทเพลงอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกับทางประเทศไทย ส่วนฟีเจอร์จากประเทศไทยก็ขนกันไปครบ ทั้งพื้นหลังที่เป็นมิวสิควิดิโอ,ธีมที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความชอบของผู้เล่น,และVR ที่ปรับเปลี่ยนมุมมองได้360องศา

03

ทั้งนี้ Awecent Thailand และ Sinoze ยังมีแผนที่จะเปิดให้บริการไปยัง เอเชียแปซิฟิก รวมถึงเวอร์ชั่นทั่วโลกภายในอนาคตอีกด้วย

Download free….

appstore………..googleplay_us

ติดตามข่าวสารได้ที่
www.facebook.com/thapster
http://www.game99.com.tw/thapsterTV
www.tv.thapster.com
www.awecent.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!