ช็อคแฟนๆ Magic: Legends ประกาศเตรียมปิดให้บริการในเดือนตุลาคมนี้

1,628 views
Share

กลายเป็นข่าวที่ช็อคแฟนๆ อย่างมาก เพราะล่าสุดทางเกม Magic: Legends ที่เพิ่งเปิดให้ทดสอบช่วง Beta ไปหมาดๆ เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาบน PC ผ่าน Arc Games และ Epic Games Store ซึ่งผ่านไปยังไม่ถึงปีก็ได้ออกมาประกาศเตรียมที่จะปิดให้บริการเกมนี้ในเดือนตุลาคม 2021 นี้แล้ว

Cryptic Studios ผู้พัฒนาเกม Magic: Legends ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลและให้บริการโดย Perfect World Entertainment ได้ออกมาประกาศเตรียมปิดให้บริการเกมนี้แล้ว โดยมีกำหนดปิดในวันที่ 31 ตุลาคม 2021 ซึ่งได้ล้มเลิกแผนที่จะส่งเกมนี้ไปลง PlayStation 4, Xbox One, และ Steam เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคุณ Steve Ricossa ที่เป็นผู้อำนวยการในการผลิตระบุว่ารู้สึกหนักใจที่ต้องประกาศออกไป แต่เนื่องจากการดำเนินงานต่างๆ ไม่เป็นไปดังที่หวัง และส่วนตัวต้องขอบคุณ Wizards of the Coast ที่ให้ลิขสิทธิ์มาพัฒนาเกม MMORPG จากแฟรนไชส์นี้ โดยหวังว่าจะเป็นบทเรียนให้กับการพัฒนาเกมต่อๆ ไป

จริงๆ แล้ว Magic: Legends ถือเป็นเกมที่มีกราฟิกที่สวยงามและ Gameplay ที่น่าเล่นมาก เราจะได้เล่นเป็น Planeswalker ผู้มีพลังเวทย์ต่อสู้กับศัตรูในรูปแบบเกมที่คล้ายกับ Diablo เห็นแล้วก็น่าใจหายจริงๆ ใครสนใจจะเล่นเกมนี้สั่งลาก็เข้าไปติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.playmagiclegends.com/en

ที่มา: gematsu

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fitness Boxing feat. Hatsune Miku เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมา 12 กรกฏาคมนี้
Bloodstained: Ritual of the Night พร้อมอัปเดตโหมดใหม่และของตกแต่งเพิ่มเติมให้ผู้เล่น
ข่าวลือ God of War Ragnarok จะเป็นเกมต่อไปที่ลงบน PC
The Rogue Prince of Persia เลื่อนเปิดช่วง Early Access จากเดิมไปเล็กน้อย
Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – Sweep the Board! จะไปลงให้เล่นกันบนคอนโซลอื่นและพีซีด้วย
Eternal Threads เตรียมลงให้เล่นกันบนเวอร์ชั่นคอนโซล 23 พฤษภาคมนี้