Remedy Entertainment ประกาศเตรียมพัฒนาเกมภาคสปินออฟของ Control

1,910 views
Share

505 Games และทีมพัฒนา Remedy Entertainment ประกาศเปิดตัว “Project Condor” ซึ่งจะเป็นเกมภาค spin-off ที่ถูกเซ็ตเอาไว้ในโลกของเกม Control ที่เคยออกมาวางจำหน่ายไปตั้งแต่ปี 2019 โดยจะลงให้เล่นกันบนเครื่อง PlayStation 5, Xbox Series, และ PC

“Project Condor” จะเป็นเกมภาคสปินออฟของเกม Control โดยจะมีรูปแบบการเล่นเป็นแนว cooperative multiplayer ซึ่งสามารถเล่น Co-op กับเพื่อนร่วมกันได้ถึง 4 คนนั่นเอง และตัวเกมจะพัฒนาโดยใช้เอนจิ้น Northlight ของทาง Remedy เองด้วย โดยคุณ Tero Virtala ซึ่งเป็น CEO ของ Remedy Entertainment ระบุว่า ด้วยการร่วมมือกับทาง 505 Games ทำให้ทุกอย่างประสบความสำเร็จไปด้วยดี และยินดีที่จะขยายความร่วมมือต่อไปอีกเพื่อขยายเป้าหมายออกไปในระยะยาว และทำเกมแฟรนไชส์ที่มีคุณภาพและประสบความสำเร็จไปร่วมกัน

ในขณะเดียวกันคุณ Mikael Kasurinen ซึ่งเป็น director ของเกม Control ก็ออกมาระบุว่า Control นั้นมีเรื่องราวอีกมากมายที่อย่างจะเล่า และถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับการสานต่อใน Project Condor และการพัฒนาเกมเพื่อออกมาในแนว multiplayer นั้นเชื่อว่าทีมงานสามารถทำได้และจะมอบประสบการณ์ที่ดีไปสู่ผู้เล่นแน่นอน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Spark the Electric Jester 3 กำลังจะมาเปิดตัวใน Nintendo Switch
Fitness Boxing feat. Hatsune Miku เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมา 12 กรกฏาคมนี้
Bloodstained: Ritual of the Night พร้อมอัปเดตโหมดใหม่และของตกแต่งเพิ่มเติมให้ผู้เล่น
ข่าวลือ God of War Ragnarok จะเป็นเกมต่อไปที่ลงบน PC
The Rogue Prince of Persia เลื่อนเปิดช่วง Early Access จากเดิมไปเล็กน้อย
Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – Sweep the Board! จะไปลงให้เล่นกันบนคอนโซลอื่นและพีซีด้วย