Trackmania ฉลองครบรอบปีแรกด้วย Summer 2021 Campaign

2,152 views
Share

วันนี้ Ubisoft ฉลองครบรอบปีแรกของ Trackmania ด้วยการประกาศเปิดตัวซีซันใหม่ทั้งหมดซึ่งจะมีให้เล่นฟรี โดย Trackmania ยังภูมิใจที่จะประกาศว่าผู้เล่นทั่วโลกได้สร้างสนามแข่งที่กำหนดเองกว่า 132,000 สนาม และได้สร้างสถิติส่วนตัวมากกว่า 61 ล้านรายการในปีที่ผ่านมา Ubisoft Nadeo ยังได้ปรับปรุงเกมด้วยเนื้อหาใหม่ที่น่าตื่นเต้นและกิจกรรมที่น่าดึงดูดให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลิน รวมถึงโหมด Royal ล่าสุดและโหมดจับคู่จัดอันดับ (Ranked Matchmaking) ด้วย

ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับสนามแข่งใหม่ 25 สนามและชิงชัยคว้าเหรียญมาครองได้มากกว่า 100 เหรียญ แผนที่ใหม่จะรวมถึงความยากที่เพิ่มขึ้นและคุณสมบัติของน้ำในแบบต่าง ๆ ผู้เล่นจะถูกท้าทายและต้องใช้ทักษะและการฝึกฝนที่ดีที่สุดเพื่อสำรวจแผนที่ใหม่และเอาชนะการแข่งขัน

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการฉลองวันครบรอบ ผู้เล่นสามารถรับส่วนลด 20% สำหรับ Club Edition หนึ่งปี และ 25% สำหรับ Club Edition สามปี ซึ่งมีให้เล่นเฉพาะใน Ubisoft Store ตั้งแต่วันที่ 1-31 กรกฎาคม

Trackmania จะเป็นเจ้าภาพการแข่งขันรอบสุดท้ายของการแข่งขันอันทรงเกียรติอย่าง Trackmania World Cup ซึ่งผู้ชมจะได้เพลิดเพลินกันในวันที่ 4 กรกฎาคม ทั้งนี้Trackmania เล่นได้แล้วใน Epic Games Store และ Ubisoft Store สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Trackmania สามารถเข้าไปดูกันได้ที่ trackmania.com ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Trackmania World Cup ติดตามได้ที่ trackmania-grand-league.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Spark the Electric Jester 3 กำลังจะมาเปิดตัวใน Nintendo Switch
Fitness Boxing feat. Hatsune Miku เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมา 12 กรกฏาคมนี้
Bloodstained: Ritual of the Night พร้อมอัปเดตโหมดใหม่และของตกแต่งเพิ่มเติมให้ผู้เล่น
ข่าวลือ God of War Ragnarok จะเป็นเกมต่อไปที่ลงบน PC
The Rogue Prince of Persia เลื่อนเปิดช่วง Early Access จากเดิมไปเล็กน้อย
Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – Sweep the Board! จะไปลงให้เล่นกันบนคอนโซลอื่นและพีซีด้วย