ทีมพัฒนา Tales of Arise ส่งคลิปแนะนำระบบการต่อสู้กับตัวละครมาให้ชมกัน

2,419 views
Share

อีกไม่นานเกม Tales of Arise ซึ่งเป็นภาคใหม่จาก BANDAI NAMCO Entertainment ก็จะออกมาให้ผู้เล่นได้มันส์กันแล้ว โดยล่าสุดทางผู้พัฒนาได้ส่งคลิป the Developer Message #2 (Battle System & Characters) มาให้แฟนๆ ได้รู้จักในส่วนของระบบการต่อสู้กับตัวละครในภาคนี้กัน

โดยในคลิปนั้นคุณ Hirokazu Kagawa ซึ่งเป็น Project Director ได้มาเป็นคนแนะนำระบบการต่อสู้ด้วยตัวเอง ซึ่งเค้าบอกว่าทีมงานได้นำเอารูปแบบการต่อสู้จากทุกภาคในอดีตมาปรับปรุงใหม่ โดยมุ้งเน้นให้เกม Action RPG ที่สนุกจะต้องทำให้ทุกคนเข้าถึงได้ง่าย เช่นระบบ Counter Edge ที่ทำให้โจมตีสวนกลับได้อย่างรวดเร็ว หรือจะเป็น Boost Attack กับ Boost Strike ที่ทำให้โจมตีได้หนักหน่วงและการใช้ท่าพิเศษ เป็นต้น นอกจากนี้ทางคุณ Minoru Iwamoto ซึ่งเป็น Art Director ได้มาพูดถึงตัวละครที่มีการเคลื่อนไหวที่สมจริงจากการทำโมชั่นเคปเจอร์ และตัวละครแต่ละตัวก็มีการแสดงออกทางอารมณ์กับท่าทางที่ต่างกัน

Tales of Arise จะวางจำหน่ายให้เล่นกันในวันที่ 9 กันยายน 2021 สำหรับ PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ 10 กันยายน 2021 สำหรับ PC Steam หากใครสนใจก็มีให้สั่งซื้อล่วงหน้าบน BANDAI NAMCO Entertainment Asia E-Store ด้วย ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://bnent.asia/TOAhootle

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !