The Crew 2 เกมแข่งรถสุดมันส์ประกาศเปิดให้เล่นฟรี 8-12 กรกฎาคมนี้

2,006 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า The Crew 2 เกมมอเตอร์สปอร์ตแบบโอเพนเวิลด์สุดมันส์ จะเปิดให้เล่นฟรีตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม ถึง 12 กรกฎาคม บน PlayStation 4, PlayStation 5, Epic Games Store และ Ubisoft Store บน Windows PC

ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงเกมตัวเต็มรวมถึงการอัปเดตล่าสุด Season 3 ตอนที่ 1: US Speed ​​Tour East ซึ่งจะมาถึงในวันที่ 7 กรกฎาคม สัมผัสประสบการณ์ US Speed ​​Tour East และความท้าทายอื่น ๆ อีกนับร้อย แข่งขันและสำรวจอย่างอิสระทั่วทั้งสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่ชายฝั่งถึงชายฝั่ง และขับขี่อยู่หลังพวงมาลัยของยานพาหนะในฝัน ในโหมดเดี่ยวหรือแบบร่วมมือกันสี่ผู้เล่น

ช่วงฟรีสุดสัปดาห์ จะมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงในตัวเอดิชั่นของเกม The Crew 2 โดย The Crew 2 – สเปเชียลเอดิชั่น (SPECIAL EDITION) จะเข้ามาแทนที่ ดีลักซ์เอดิชั่น (DELUXE EDITION) ซึ่งประกอบด้วยแพ็คดิจิทัลชุดพิเศษ (Digital Special Pack) และรวมถึง Dodge Challenger SRT Demon Interception Unit และ Porsche 911 Speedster นอกจากนี้แพ็คดิจิทัลพิเศษดังกล่าวจะถูกเพิ่มเข้าไปใน The Crew 2 – โกลด์เอดิชั่น (GOLD EDITION) อีกด้วย

ผู้เล่นที่ต้องการเดินทางต่อไปในโลกที่เปิดกว้างของ The Crew 2 จะไม่เพียงรักษาความก้าวหน้าของเกมไว้ได้ แต่ยังได้รับส่วนลด 80% เมื่อซื้อเกมฉบับเต็มและซีซันพาส สำหรับข่าวสารล่าสุดของ เดอะ ครูว์ 2 สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ thecrewgame.com รวมถึงข่าวอื่นๆ ของ Ubisoft ได้ที่ news.ubisoft.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows
Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม