เปิดตัว Nintendo Switch OLED model เวอร์ชั่นใหม่วางขาย 8 ตุลาคม

2,904 views
Share

ปล่อยให้ลือกันมานานในที่สุดทาง Nintendo ก็ได้ออกมาประกาศเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการเปิดตัวเครื่อง Nintendo Switch OLED model ซึ่งเป็นเครื่องรุ่นใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงหน้าจอแต่สเปคหลักยังคงเหมือนเดิม โดยเตรียมวางจำหน่ายให้ได้เป็นเจ้าของกันในวันที่ 8 ตุลาคมนี้

Nintendo Switch OLED model จะเป็นรุ่นที่วางขายควบคู่ไปกับรุ่นเดิม โดยมันมีราคาอยู่ที่ 349 usd ซึ่งมาด้วยกัน 2 สี คือสีขาวทั้งชุดกับสีนีออนที่คล้ายของเดิม สำหรับความเปลี่ยนแปลงในรุ่นใหม่นี้อน่างแรกเลยก็คือการเปลี่ยนจอไปใช้เป็น OLED พร้อมกับขยายหน้าจอเป็น 7 นิ้ว ให้ภาพที่แสดงนั้นคมชัดและใหญ่เต็มตาขึ้น มีการเพิ่มแมมในเครื่องจากเดิม 32 เป็น 64GB มีปรับปรุงระบบเสียงให้มีมิติมากยิ่งขึ้น ส่วนตัวเครื่องปรับ Kick Stand ขาตั้งด้านหลังให้เป็นแบบกว้างและปรับได้หลายระดับ ส่วนตัว Dock จะเป็นแบบใหม่และตอนนี้สามารถเสียบสาย Lan ได้แล้ว !!

รวมๆ แล้วสิ่งที่เปลี่ยนไปก็คือตามที่ได้กล่าวไปเบื้องต้น อาจจะผิดหวังสำหรับคนที่คิดว่ามันจะปรับปรุงสเปคให้ดีมากกว่านี้ทั้งการเปลี่ยน CPU หรือ GPU หรือการเล่นเกมแบบ 4K แต่กลายเป็นว่ารุ่น Nintendo Switch OLED model เน้นการเปลี่ยนจอกับปรับเพิ่มมาอีกนิดหน่อยเท่านั้น ใครที่มีเครื่องเดิมอยู่ก็คงเล่นกันไปได้อีกยาวๆ ส่วนคนที่ยังไม่มีรุ่นใหม่นี้ก็ดูจะคุ้มค่าเลยล่ะครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม