JUST Dance 2021 อัปเดตใหม่ Season 3 Fastival

2,053 views
Share

Ubisoft ได้ประกาศการอัปเดตคอนเทนต์ใหม่สำหรับ Just Dance 2021 ซึ่งเป็นภาคล่าสุดของแฟรนไชส์มิวสิควิดีโอเกมอันดับ 1 ตลอดกาล เพื่อเฉลิมฉลองซีซันที่จะมาถึง การอัปเดตนี้มีเพลงพิเศษเฉพาะสำหรับเจ้าของ Just Dance 2021 ที่เข้าถึงได้ผ่าน Just Dance Unlimited บริการสตรีมมิงแบบแดนซ์ออนดีมานด์ ตลอดจนเนื้อหาใหม่ฟรี รวมถึงเพลงพรีเมียมที่มีให้ในช่วงเวลาจำกัดและการแข่งขันออนไลน์

โดย Festival! ในซีซันที่สามนี้จะเป็นฤดูกาลแห่งสีสัน สนุกสนานและมีความสุข บรรยากาศฤดูร้อน ท้องฟ้าสีคราม และแสงแดดอันอบอุ่น ทุกสภาพอากาศในอุดมคติถูกรวมเข้าด้วยกันเพื่อเชื่อมโยงซึ่งกันและกัน และส่งเสริมการแสดงออก ถึงเวลาเฉลิมฉลองว่าคุณเป็นใครและอยากเป็นใคร ถึงตาคุณที่จะเปล่งประกายแล้ว รับลุคเทศกาลที่ดีที่สุดและเข้าร่วมขบวนพาเหรด!

ตั้งแต่วันที่ 8 ถึง 22 กรกฎาคม ซีซันที่ 3 นี้จะนำเพลย์ลิสต์ใหม่และเพลงที่เป็นสัญลักษณ์สองเพลงมาสู่ Just Dance 2021, “Don’t Stop Me Now” โดย Queen และ “Sweet Sensation” โดย Flo Rida จากนั้นตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม ถึง 5 สิงหาคม Festival! ของซีซัน 3! จะเปิดเผย 3 เพลงพิเศษใหม่ที่เข้าถึงได้ผ่าน Just Dance 2021 ด้วยการสมัครสมาชิก Just Dance Unlimited แบบต่อเนื่อง หรือช่วงทดลองใช้งาน ผู้เล่นจะสามารถเฉลิมฉลองความรักในการเต้นใน 3 เพลงโปรดเหล่านี้:

– “Head and Heart” โดย Joel Corry ft. Mnek เปิดให้เต้นในวันที่ 15 กรกฎาคม
– “Intoxicated” โดย Martin Solveig & GTA เปิดให้เต้นในวันที่ 22 กรกฎาคม
– “John Cena” โดย Sho Madjozi เปิดให้เต้นในวันที่ 29 กรกฎาคม


พร้อมกับการเปิดตัวของ Festival! ชั่วโมงแห่งความสุขและทัวร์นาเมนต์การแข่งขัน จะพร้อมใช้งานใน Just Dance 2021 World Dance Floor ซึ่งเป็นโหมดออนไลน์ของ Just Dance สำหรับรายละเอียดล่าสุดเกี่ยวกับจัสต์ แดนซ์ 2022, จัสต์ แดนซ์ คอนโทรลเลอร์ แอปหรือจัสต์ แดนซ์ อันลิมิเต้ด โปรดไปที่ justdancegame.com สามารถติดตามจัสต์ แดนซ์บนทวิตเตอร์ได้ที่ @justdancegame และแฮชแท็ก #JustDance2021

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม