Hungry Shark จับมือ Discovery Channel ส่งคอนเทนต์พิเศษให้แฟนๆ ได้สนุกกัน

1,855 views
Share

Ubisoft ได้ประกาศความร่วมมือประจำปีของ Hungry Shark กับ Discovery Channel เพื่อนำเสนอเนื้อหาเกมใหม่ล่าสุดเพื่อเฉลิมฉลองสัปดาห์แห่งฉลาม “Shark Week” ตัวเกมพัฒนาโดย Ubisoft Future Games of London (Ubisoft FGOL) และ Ubisoft Barcelona Mobile ปัจจุบัน Hungry Shark World และ Hungry Shark Evolution พร้อมให้ดาวน์โหลดฟรีบนแพลตฟอร์ม Android และ iOS

เพื่อเริ่มต้นสัปดาห์แห่งฉลามในธีมโจรสลัดของปีนี้ ตัวเกม Hungry Shark Evolution จะได้รับ “การเทคโอเวอร์” ในเกมโดย Shark Week เตรียมพบกับการโพสต์โซเชียลและเรื่องราวเกี่ยวกับฉลามในชีวิตจริงที่จะทดสอบความรู้ของคุณ สำหรับกิจกรรมหลัก ท่องไปกับฉลามของคุณในไลฟ์อีเวนต์สองรายการที่แตกต่างกัน ได้แก่ Treasure Hunt การล่าขุมทรัพย์ (11-14 กรกฎาคม) และความตั้งใจสุดท้ายของกัปตันไวท์ “Captain White’s Last Will” (15-19 กรกฎาคม) ด้วยขุมทรัพย์ที่ซ่อนอยู่ทั่วทั้งแผนที่ ค้นพบได้สี่ชิ้นทุกวันเพื่อรับรางวัลเป็นไอเทมใหม่ที่จะเพิ่มไปยังของขวัญของคุณ

หากคุณยังคงหิวกระหายมากขึ้น ก็สามารถเล่นได้อีกกับแพ็คไอเทมธีมโจรสลัดใหม่ใน Hungry Shark Evolution ซึ่งรวมถึงหีบสมบัติหายากและลูกปลา swordfish จอมโหด เพื่อพัฒนาห่วงโซ่อาหารของคุณ “แพ็คไอเทม Shark Week” จะมีวางจำหน่ายให้ในเกม ด้วยการดาวน์โหลดแทบทุกวินาที Hungry Shark World ยังคงนำเนื้อหา Shark Week ที่แฟน ๆ ชื่นชอบจากปีก่อน ๆ กลับมาเล่นได้ในเลเวลมินิสุดพิเศษ ที่รับรองว่าจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows
Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase