Nexon เปิดลีกการแข่งขันเกม KartRider Rush+ อย่างเป็นทางการ ‘2021 Shinhan Bank Hey Young KRPL Season 1’

1,298 views
Share

ในวันที่ 26 มิ.ย. Junghun Lee (CEO) จาก NEXON ได้ประกาศเปิดการแข่งขัน ‘2021 Shinhan Bank Hey Young KRPL Season 1’ ลีกอย่างเป็นทางการครั้งแรกของเกมแข่งรถบนมือถือ KartRider Rush+

 

 

การแข่งขันครั้งนี้เป็นการแข่งแบบออฟไลน์ สนับสนุนโดย Shinhan Bank เงินรางวัลรวมประมาณ 2 ร้อยล้านวอน โดยการแข่งขันนัดแรกจัดขึ้นในวันที่ 26 มิ.ย. และจัดต่อเนื่องในทุกวันพฤหัสบดีเวลา 16.00 น. และวันเสาร์ 10.00 น. จนถึงวันที่ 14 ส.ค. ที่ V.SPACE เขตทงแดมุน จังหวัดโซล ในรูปแบบการแข่งขันที่ไม่มีผู้ชมในสนาม

 

2021 Shinhan Bank Hey Young KRPL Season 1 นี้เป็นการแข่งขันทีมของนักแข่งทั้งหมด 8 ทีม และการแข่งขันเดี่ยวของนักแข่ง 32 คนที่ผ่านการแข่งขันในรอบคัดเลือก เพื่อชิงตำแหน่งทีมและผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สุดคนแรกของ KartRider Rush+

 

การแข่งขันนัดเปิดลีกประกอบไปด้วยการแข่งเดี่ยว 8 คนในสาย A และการแข่งทีม 3 เกม ซึ่งมีการแข่งขันระหว่างทีม BARREL กับ NTC Creators ที่มีเกมเมอร์ชื่อดัง Donggi Shin รวมอยู่ด้วย

 

NEXON ได้มอบคูปองรถพิเศษ (ถาวร) เป็นรางวัลให้ผู้เล่นที่สมัครเข้าแข่งขันในนัดเปิดลีกเพื่อเป็นของที่ระลึกในการเปิดลีกอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ KartRider Rush+ นี้ด้วย นอกจากนั้นในทุกไลฟ์การแข่งขันจะมีการแจกคูปองรถ (จำกัดเวลา) กับตัวละคร (จำกัดเวลา) ให้แก่ผู้ชม และก่อนเริ่มการแข่งขันจะเปิดให้ผู้ชมร่วมทายผล โดยผู้ที่ทายถูกจะได้รับ ‘เหรียญเค’, ‘นาฬิกาทราย’ และ ‘สตาร์ทเตอร์เงิน’ เป็นรางวัล

 

หลังจบแต่ละการแข่งขัน ทีมงานจะมีการจัด ‘Ottogi KRPL After Party’ ที่สนับสนุนโดยสปอนเซอร์รอง Ottogi ในการที่จะให้เหล่านักแข่งมาเปิดเผยโฉมหน้าและพูดคุยถึงเรื่องราวเบื้องหลัง พร้อมมอบความสนุกรูปแบบใหม่นอกการแข่งขันให้กับเหล่าผู้ชมด้วย

 

ติดตามไลฟ์การแข่งขันของ ‘2021 Shinhan Bank Hey Young KRPL Season 1’ ได้ที่นี่เลย!

เว็บไซต์ ‘2021 Shinhan Hey Young KRPL Season1’ [ไปที่เว็บไซต์]

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam
Street Fighter 6 เตรียมส่งตัวละคร Akuma เข้าร่วมสังเวียน 22 พฤษภาคม 2024
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
Wandering Ark เปิด CBT 7 พฤษภาคมนี้ เกมใหม่แนว Slingshot ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox